MoonStar

Danh Sách Kênh Phân Phối Của Moonstar

Tác giả: Admin Ngày cập nhật: 19/04/2023
Danh Sách Kênh Phân Phối Của Moonstar

Moonstar xin trân trọng thông báo đến quý khách hàng về việc thay đổi trong kênh bán hàng như sau: 

Ngoài website chính thức, kể từ 30/04/2023 các kênh phân phối các sản phẩm Moonstar sẽ bao gồm:

1. Các kênh thương mại điện tử:

2. Các đại lý phân phối:

  • Lambo Mom & Kids Spa (Lầu 3 địa chỉ 29/9 Nguyễn Gia Trí, phường 25, quận Bình Thạnh): Là tổ hợp vui chơi và chăm sóc sức khoẻ cho mẹ và bé, có khu vực vui chơi ăn uống cho bé và spa thư giãn cho mẹ. Dịch vụ đa dạng từ mát xa cổ vai gáy, chăm sóc móng, gội đầu, xông dưỡng tử cung, và đặc biệt là gói tắm thảo mộc xông trầm hương VIP của thương hiệu Moonstar.

  • Procoach - Yoga phục hồi tự nhiên (46/33 Nguyễn Cửu Vân, Phường 17, Quận Bình Thạnh): Là trung tâm chăm sóc sức khoẻ, chữa lành và phục hồi sức khỏe bằng Yoga trị liệu, thiền ứng dụng và các liệu pháp không xâm lấn như mát xa, bấm huyệt. Ngoài ra còn có các gói dịch vụ VIP có sử dụng trầm hương Moonstar trong các phiên hướng dẫn (theo nhóm hoặc cá nhân).

  • Sân cầu lông CM Badminton (353 Đường An Dương Vương, Phường 10, Quận 6): Với quy mô khoảng 05 sân, là địa điểm lý tưởng để bạn rèn luyện thể thao cùng bạn bè. Sân còn có giảng viên dạy cầu lông. Ngoài các dụng cụ và trang phục cầu lông, sân còn có bán các sản phẩm trầm hương Moonstar để bạn thư giãn sau những giờ tập luyện thể thao.

  • Salon tóc Trung (200 Phan Đình Phùng, Phường 2, Phú Nhuận): Là điểm đến làm đẹp của nhiều người nổi tiếng, chắc chắn bạn sẽ có được kiểu tóc ưng ý. Ngoài ra salon Trung còn cung cấp sản phẩm trầm hương của Moonstar để bạn được thư giãn, đẹp cả thân - tâm - trí.

 

  • Đền thờ Quốc tổ Hùng Vương (72/6E đường Cô Giang, Quận Phú Nhuận)

  • 7 Nị Quán (188 Sư Vạn Hạnh, Phường 9, Quận 5): Không gian quán phù hợp với nhiều mục đích phục vụ ăn uống gia đình, tiệc chiêu đãi v.v.. với đa dạng món ăn Âu - Á tha hồ cho bạn chọn lựa. Ngoài ra 7 Nị Quán còn cung cấp sản phẩm trầm hương để bạn thư giãn tại nhà.

 

Blog Liên Quan

phone top