MoonStar

Lưu Ý Khi Đeo Vòng Trầm Hương Phát Huy Công Dụng Tốt Nhất

Tác giả: Admin Ngày cập nhật: 29/11/2022
Lưu Ý Khi Đeo Vòng Trầm Hương Phát Huy Công Dụng Tốt Nhất

 

Những điều quan trọng cần lưu ý khi đeo vòng trầm hương.
  1. Hướng đeo vòng phù hợp.
  2. Số lượng hạt cần đeo.
  3. Cách bảo quản vòng trầm hương. 
  4. Đeo vòng trầm hương khi ngủ.
  5. Cảnh giác với vòng trầm hương thật giả.
Một số loại vòng trầm phổ biến.
Vậy mua vòng trầm hương ở đâu uy tín?

 

Những điều quan trọng cần lưu ý khi đeo vòng trầm hương

Vòng trầm hương thật, chất lượng (Nguồn: Internet)

1. Hướng đeo vòng phù hợp

  • Đeo bên trái với mong muốn gặp điều tốt lành: Đây là cách đeo vòng tay trầm hương khi tham gia các buổi họp quan trọng, tiệc sinh nhật, tiệc khai trương, đi chùa… các địa điểm không có âm khí nhiều hay khí vận không tốt. Hướng đeo này giúp người đeo gặp may mắn, thuận lợi trong công việc, làm ăn buôn bán hoặc muốn có được những mối quan hệ tốt.
  • Đeo ở bên tay phải giúp hóa giải điềm rủi: Nên đeo khi đến những nơi có nhiều âm khí như đi thăm mộ, đi vào bệnh viện cũ, hiện trường tai nạn… Điều này sẽ xua đuổi tà khí, cải thiện vận hạn, xui xẻo hoặc tránh rước họa vào thân và tránh các cơn ác mộng.

 

Xem thêm: Vòng trầm hương hợp mệnh gì?

2. Số lượng hạt cần đeo

Theo phong thủy, số lượng hạt của vòng tay trầm hương đẹp nhất là những số chia hết cho 4 dư 1, đó là các số 13, 17, 21, 25… và nên căn cứ vào kích thước cổ tay của mình sao cho phù hợp. Hạt của vòng trầm hương có nhiều kích thước khác nhau như: 10mm, 12mm, 14mm… đây là điều quan trọng cần lưu ý khi đeo vòng trầm hương, hãy tuyệt đối tránh đeo vòng có số hạt chia hết cho 4, bởi những số chia hết cho 4 là những số thuộc cung “tử” trong vòng luân hồi “sinh lão bệnh tử” của con người. Điều này sẽ không may mắn cho người đeo vòng tay phong thủy.

3. Cách bảo quản vòng trầm hương.

Để giữ được độ bóng và bền của vòng trầm hương, nên bảo quản vòng trầm hương trong túi zip có túi hút ẩm khi không sử dụng. Bên cạnh đó nên dùng vải cotton mềm khi vệ sinh hay đánh bóng cho vòng.

4. Đeo vòng trầm hương khi ngủ

Vòng trầm hương có hương thơm tự nhiên, ngọt thanh, sang trọng. Mùi hương khá nhẹ và lúc thơm tùy thuộc vào thời tiết và nhiệt độ phù hợp nên hương thơm của trầm hương có tác dụng giảm stress và an thần giúp bạn dễ đi vào giấc ngủ và ngủ ngon hơn. Ngoài ra, những người ngủ hay gặp ác mộng thì nên đeo vòng trầm hương khi ngủ để có thể giảm tình trạng này. Còn nếu sợ bị cấn và đau tay, thì có thể đặt vòng ở dưới gối hay đầu giường.

5. Cảnh giác với vòng trầm hương thật giả

  • Mùi hương thoang thoảng tinh tế, nhẹ nhàng: Vòng trầm hương thật không nồng nàn nhưng thơm lâu và rất dễ chịu. Trong khí đó, vòng trầm hương giả sẽ có mùi hắc, nồng, gây khó chịu khi ngửi có khi dẫn tới tình trạng chóng mặt, buồn nôn.
  • Màu sắc tự nhiên chân thật, không bóng loáng: Khi quan sát kĩ sẽ thấy các vân dầu nằm dọc len lỏi trong các thớ gỗ nên sẽ có màu đậm nhạt xen kẽ nhau. Trầm hương giả thường có màu nâu đen hay đen rất sậm bởi được nhuộm màu cho giống trầm thật, nhìn có vẻ đẹp mắt, bóng bẩy và không thấy được lớp vấn dầu trên gỗ.
  • Giá vòng tay trầm hương khá cao: Vòng trầm hương thật có dao động từ vài triệu đến vài trăm triệu. Nếu vòng trầm hương có giá thấp hơn thì nên cân nhắc về chất lượng vòng và chắc chắn là vòng trầm hương giả.

Xem thêm >>>>> Vòng trầm hương có tác dụng gì?

Một số loại vòng trầm phổ biến 

  • Vòng trầm hương 108 hạt mang lại bình an, may mắn cho người sử dụng: Ý nghĩa tâm linh biểu thị cho cầu chứng 108 pháp Tam Muội, đoạn trừ 108 phiền não của mỗi người. Phù hợp cho những người thiền định và cầu an, hay đi chùa.  Con số 108 không phải ngẫu nhiên có mà nó được hình thành nên từ 1 loạt các phép toán. Con người có 6 căn: tai (thính giác), mắt (thị giác), mũi (khứu giác), lưỡi (vị giác), thân và ý. Khi tiếp xúc với ngoại cảnh là lục trần (sắc, thanh, hương, vị, xúc và pháp) sẽ phát sinh 3 cảm thọ (vui, buồn, vô ký) khiến cho thân hoặc thanh tịnh hoặc ô nhiễm. Từ đó lại sinh ra 2 giới trong cả 3 thời (quá khứ, hiện tại, vị lai). Như vậy, con người có 6 x 3 x 2 x 3 = 108 nỗi khổ đau. Đây là điểm cần lưu ý khi đeo vòng trầm hương.
Vòng trầm hương 108 hạt (Nguồn: Internet)
  • Vòng 54 hạt cuộc sống luôn thoải mái, thư giãn, không sân si chuyện đời, an nhiên, tự tại: Bên cạnh vòng trầm hương 108 hạt thì vòng 54 cũng rất phổ biến đối với người yêu phong thủy. Số 54 tượng trưng cho 54 giai vị trong quá trình tu hành của Bồ Tát, bao gồm: Thập tín, Thập trụ, Thập hạnh, Thập hồi hướng, Thập địa, cộng thêm Tứ thiện căn vị. Nó mang nhiều ý nghĩa tâm linh, đạt được trạng thái thanh tịnh, tĩnh tâm. Mang trong mình hương thơm của đất trời, khi đeo vòng trầm hương sẽ giúp kiềm chế cảm xúc nóng giận, bực tức, nhắc nhở bản thân luôn Từ – Bi – Hỷ – Xả và vua tan đi những căng thẳng mệt mỏi, giảm đi những suy nghĩ tiêu cực, giúp tinh thần trở nên minh mẫn, có thêm năng lượng để làm việc hiệu quả. Không còn lo nghĩ mà còn giữ được sắc xuân.

Vòng trầm hương 54 hạt (Nguồn: Internet)

 

  • Vòng 17 hạt là vòng được nhiều người lựa chọn nhất: Với kiểu vòng đơn, nhẹ nhàng, giản dị và số 17 mang ý nghĩa đặc biệt sâu sắc nên dĩ nhiên, vòng 17 hạt là vòng được đại đa số mọi người lựa chọn. Số 17 là số lẻ vì vậy theo thuyết âm dương nó là số mang ý nghĩa tốt đẹp. Bên cạnh đó, nó còn có ý nghĩa là hưởng thụ được những nguồn khí, năng lượng tốt từ thiên nhiên để luôn được may mắn, xua đi những âm khí không tốt, làm cản trở sự phát triển của bản thân, giảm đi những nỗi đau buồn xuất hiện. Vòng đeo tay 17 hạt lại vừa hay chia 4 dư 1 chính là thuộc cung sinh. Khi đeo vòng 17 hạt sẽ có thể nhận được sự hỗ trợ của phong thủy để ngày càng phát triển và thành công hơn.
  • Vòng trầm hương 17 hạt (Nguồn: Internet)
  • Vậy mua vòng trầm hương ở đâu uy tín?

    Một trong những điểm lưu ý khi đeo vòng trầm hương là lựa chọn một địa điểm mua vòng chất lượng. Một số địa điểm uy tín như: Thiên Mộc Hương, Trầm Hương Kỳ Anh, Trầm Hương Việt… Bên cạnh việc sử dụng vòng trầm hương đắt đỏ, chỉ phù hợp với những người yêu thích phong thủy và có điều kiện kinh tế tốt thì việc dùng nhang trầm hương sạch cũng là một lựa chọn rất phổ biến với người Việt Nam. Trên thị trường còn có những sản phẩm khác như: nhang trầm hương có tăm, nhang trầm hương không tăm, nhang vòng trầm hương… có thể người sử dụng có thể thoải mái lựa chọn.

    Xem thêm: Kinh nghiệm mua vòng tay trầm hương

    Để mua được một loại nhang trầm hương sạch và chất lượng thì một địa chỉ uy tín để đặt mua vòng thì có thể tham khảo ngay trang web. Bởi vì nhang trầm hương ở đây được sản xuất từ nguồn nguyên liệu sạch 100% tự nhiên. Với nhiều sản phẩm về nhang trầm đa dạng như: nhang nụ trầm hươngnhang vòng trầm hương,… sẽ giúp người tiêu dùng có thể thoải mái chọn khi đến với .  

  • Website mua hàng: www.moonstar.vn
  • Hotline: 0932.30.10.86

Blog Liên Quan

phone top