MoonStar

Nên Tặng Quà Gì Vào Dịp Noel? Quà Tặng Noel Có Ý Nghĩa?

Tác giả: Admin Ngày cập nhật: 30/11/2022
Nên Tặng Quà Gì Vào Dịp Noel? Quà Tặng Noel Có Ý Nghĩa?

  

Lễ Giáng sinh, hay còn được gọi là Noel hoặc Christmas là một trong những ngày lễ kỷ niệm Chúa Giêsu sinh ra đời. Bên cạnh ý nghĩa về mặt tôn giáo, đây còn là dịp để gia đình tụ tập, quây quần bên nhau, cùng nhau chuẩn bị những bữa tiệc thú vị,...Đặc biệt là gửi đến nhau những món quà tặng yêu thương đã trở thành một trong những biểu tượng truyền thống của Giáng sinh.

Không phải những món quà đắt tiền mới có giá trị mà chính là những món quà chứa đựng tình yêu thương. Mỗi một món quà Giáng sinh nhận được mang ý nghĩa như một chiếc cầu kết nối với người nhận giúp họ hiểu được tấm lòng, sự trân quý từ người gửi tặng. Không chỉ vậy, những món quà vào dịp này còn chứng tỏ khả năng thẩm mĩ và sự tinh tế thông qua cách trao gửi.

Chỉ cần một món quà dù nhỏ bé nhưng gói ghém tất cả lòng biết ơn có khi là sự ngưỡng mộ lại là món quà vô giá và ấm áp biết bao. Hãy để Moonstar gợi ý giúp bạn những set quà tặng vừa có giá trị tinh thần lại còn mang đến lợi ích sức khỏe nhé!

  1. Set Trà - Nến

 

 

Set quà nhỏ nhắn này bao gồm Trà túi lọc Kabusecha, Nến thơm LIAM và miếng gỗ teak dùng để trang trí.

Trà túi lọc Kabusecha Nhật Bản là một trong 05 loại trà xanh truyền thống nổi tiếng của Nhật Bản giúp người sử dụng giảm căng thẳng và cải thiện giấc ngủ ngon. Ngoài ra trong trà còn chứa hợp chất catechin phòng chống bệnh tật, ngăn ngừa các loại vi rút gây bệnh, đặc biệt hỗ trợ đốt cháy chất béo trong quá trình giảm cân.

Nến thơm LIAM có nguyên liệu đầu vào được nhập khẩu từ nước ngoài (Mỹ, Pháp,...) đảm bảo sức khỏe cho người dùng. Nến LIAM có công dụng rất lớn trong việc mang đến sự thoải mái cho tâm trạng, tăng khả năng tập trung và khử mùi ẩm mốc trong nhà.

Miếng gỗ teak nho nhỏ dùng để trang trí nhà cửa, tô điểm thêm cho không gian sống vừa đơn giản nhưng không kém phần sang trọng.

  1. Set Trà - Cốc trà - Rong sụn biển

 

 

Set quà tặng bao gồm Trà túi lọc Hojicha, Cốc uống trà Nhật Bản và 02 hộp Rong sụn biển. 

Trà túi lọc Hojicha Nhật Bản không chứa nhiều caffein như các loại trà khác, nên trẻ em và phụ nữ mang thai cũng có thể sử dụng được. Với thành phần từ trà xanh Nhật Bản nguyên chất và bột gạo lứt, Trà túi lọc Hojicha có tác dụng trong việc tăng sức đề kháng, bảo vệ cơ thể khỏe mạnh, chứa pyrazine cải thiện lưu thông máu và ngăn ngừa cục máu đông. Hàm lượng caffeine rất thấp chỉ bằng 1/3 so với cà phê và một nửa so với trà đen. Vì vậy trà rang túi lọc rất thích hợp với trẻ em, phụ nữ mang thai và trước khi ngủ.

Cốc uống trà Nhật Bản được nghệ nhân chuyên về làm gốm thiết kế, chọn lọc những nguyên liệu tốt nhất và tráng một lớp men bóng loáng giúp cho sản phẩm thêm phần sang trọng. Sản phẩm thích hợp sử dụng thưởng thức trà mỗi khi có thời gian hoặc sau những giây phút làm việc căng thẳng.

Rong sụn biển VNFOODS được ví như “Tổ Yến Biển - Món quà từ đại dương” chứa 20 loại vi lượng hữu ích như sắt, đồng, kẽm,... và 13 đến 20 loại axit amin tự do cần thiết điều trị, ngăn ngừa mụn trứng cá giúp làm da trở nên khỏe mạnh hơn. Đặc biệt hàm lượng chất i-ốt cai giúp tuyến giáp sản sinh tổng hợp các chất hóc môn.

 

  1. Set Trầm - Hồng

 

Set quà gồm 02 sản phẩm đến từ bộ sưu tập được nhiều người tin dùng nhà Moonstar có tên Ikigai gồm Trầm nụ Ikigai, Trầm thanh Ikigai và Lư xông trầm hình quả hồng.

Trầm nụ Ikigai có nguồn gốc tự nhiên được kiểm nghiệm đảm bảo an toàn sức khỏe cho người sử dụng. Khi sử dụng, hương trầm bay lên dịu nhẹ lan tỏa trong không khí giúp thư giãn, xua tan mệt mỏi. Sử dụng trầm nụ Ikigai còn có khả năng khử mùi, tẩy ô uế, thu hút năng lượng tích cực, nâng cao vượng khí, tài khí trong kinh doanh, mua bán. 

Trầm thanh Ikigai hay còn được gọi là trầm không tăm, có hương thơm dịu nhẹ, phù hợp sử dụng trong phòng máy lạnh. Cảm nhận mùi hương từ trầm khiến tâm trạng thoải mái, dễ chịu, hỗ trợ giảm căng thẳng, mệt mỏi sau một ngày dài làm việc. 

Lư xông trầm hình trái hồng được làm từ gốm sứ mang lại may mắn và “vạn sự như ý” cho người sử dụng. Ngoài ra, lư xông còn được xem là một trong những nét đẹp văn hóa tâm linh truyền thống gắn liền với dân tộc được lưu truyền qua bao đời nay của người dân Việt để đốt trầm hương từ đó lan tỏa hương trầm giúp người sử dụng thư giãn và đem đến nhiều lợi ích về sức khỏe.

  1. Set Trầm - Cà phê

 

Set quà tặng sức khỏe bao gồm Trầm nụ Ikigai, Cà phê Revo và Phin nhôm cà phê thương hiệu Revo.

Trầm nụ Ikigai nằm trong bộ sưu tập Ikigai được khách hàng yêu thích của nhà Moonstar với thành phần trầm nguyên chất, không pha lẫn tạp chất hay hóa chất độc hại. Thành phần của tinh dầu trầm chứa nhiều chất chống oxy hóa như axit phenolic, các hoạt chất dinh dưỡng có nguồn gốc từ thực vật hữu dụng và chứa creosote diệt khuẩn, điều trị bệnh ho, lao. Hương trầm có khả năng khử mùi, xua tan và đẩy lùi ô uế, thu hút năng lượng tích cực, nâng cao vượng khí, tài khí trong kinh doanh, mua bán.

Cà phê Revo được phối trộn giữa vị đắng của hạt Robusta và hương thơm, hậu vị ngọt của hạt Arabica để tạo ra một “công thức hoàn hảo” cho ly cà phê. Đây cũng chính là hương vị khiến nhiều du khách không khỏi thích thú và tò mò, vì thế có thể yên tâm dùng làm quà tặng cho bạn bè trong nước lẫn quốc tế.

Phin cà phê được gia công bằng công nghệ anod hóa đầu tiên tại Việt Nam từ thương hiệu Revo đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng. Công nghệ anod hóa nhôm đã giúp lớp bề mặt rắn chắc hạn chế trầy xước, không bị sủi bề mặt trong nước, bị mốc, bị ố cũng như không gây ra phản ứng hóa học với thức ăn.

 

Trên đây Moonstar đã gợi ý set quà tặng Noel ý nghĩa cho bạn rồi, còn bạn ngần ngại chi mà không "chốt đơn" ngay.

Like fanpage và theo dõi website moonstar.vn để đón chờ những thông tin bổ ích từ nhà Moonstar nhé!

Nhấc máy gọi hotline: 0932301086; 0901395886 hoặc đặt hàng trực tiếp qua website moonstar.vn bạn nhé.

Blog Liên Quan

phone top