MoonStar

Nhang Vòng Trầm Hương Đốt Được Trong Bao Lâu?

Tác giả: Admin Ngày cập nhật:
Nhang Vòng Trầm Hương Đốt Được Trong Bao Lâu?

1. Nhang vòng trầm hương là gì?
2. Nhang vòng trầm hương có tác dụng gì?
3. Các loại nhang vòng trầm hương
4. Sử dụng nhang vòng trầm hương như thế nào?
5. Dụng cụ để đốt nhang vòng trầm hương
6. Địa điểm mua nhang trầm hương sạch

 

  1. Nhang vòng trầm hương là gì?

Nhang vòng trầm hương là một loại nhang trầm hương sạch được làm từ bột trầm nguyên chất 100%, không trộn lẫn bất kỳ hóa chất hay tạp chất nào. Loại hương trầm này được thiết kế dạng từng khoanh tròn, không có lõi bên trong và thời gian cháy khá dài. Là một trong những sản phẩm trầm hương đốt, nên giống như nhang nụ trầm hương, để tạo ra nhang vòng trầm hương cần sự công phu và tỉ mỉ cao. Đầu tiên phải tiến hành xay và nghiền mịn trầm hương, sau đó trộn với nhựa cây bời lời tạo thành bột dẻo mịn. Cuối cùng, tạo khuôn vòng đều hình xoắn ốc rồi phơi khô và đóng gói thành phẩm. Mang cái tên nhang vòng bởi chính hình dạng bên ngoài là những khoanh nhang vòng hình tròn được xếp nối tiếp với nhau, bên ngoài là vòng to nhất và nhỏ dần vào bên trong.

Chính từ đặc trưng của hương thơm, nhang trầm hương có khả năng khử mùi rất tốt, làm sạch không khí, tạo ra một không gian sống vô cùng lành mạnh. Nó vừa mang đến ý nghĩa tâm linh vừa mang ý nghĩa khoa học, giúp chúng ta giải tỏa được mọi căng thẳng và tinh thần cũng thoải mái hơn. Vì vậy nên loại nhang này rất được yêu thích.

 

 

  1. Nhang vòng trầm hương có tác dụng gì?

Trầm Hương được xem là ”Vua của các Bậc phong thủy” bởi năng lượng của trầm hương gần như được xếp vào đầu bảng của các loại vật phẩm kích được Chỉ số Bovis (chỉ số Năng Lượng của các vật). Chính vì vậy, từ xa xưa không riêng Việt Nam mà các nước trên Châu Á, các nước khối Ả Rập đã tin dùng đốt trầm hương để xua đuổi khí uế, tai ương và những điều không may.

Không những giúp cho không gian sống và nơi làm việc giảm bớt điều buồn bã, vận xấu. Nhang vòng trầm hương còn truyền năng lượng tốt làm không gian sống gặp nhiều điều vui và may mắn trong cuộc sống cũng như hanh thông cho công việc làm ăn.

Ngày nay, rất nhiều người buôn bán đốt nhang vòng trầm hương trong ngày, đặc biệt vào buổi sáng tại nơi kinh doanh để việc làm ăn suôn sẻ, thuận lợi cho buôn bán.

Khi đốt nhang vòng trầm, hương thơm như lắng đọng, có ý nghĩa kết nối với bề trên, các đấng linh thiêng. Dâng hương còn để mang những lời nguyện ước, cầu khẩn hay chỉ đơn giản là lời nói chuyện, tâm sự của người sống đến những người đã khuất.

Nhang vòng trầm hương khi đốt có mùi thơm từ làn khói do tinh dầu bên trong tỏa ra. Hương Trầm thơm thanh ngọt, dịu nhẹ khó có loại nhang sử dụng hương liệu hay nhang của loại nguyên liệu gỗ nào sánh được. Trong tinh dầu trầm có các thành phần an thần giúp thư giãn, giảm căng thẳng thần kinh. Từ đó khiến tinh thần vui vẻ, tăng hiệu quả cho công việc.

  1. Các loại nhang vòng trầm hương

Nhang vòng trầm hương được chia thành nhiều loại phổ biến, chủ yếu dựa trên giờ đốt cháy. Gồm có:

  • Nhang vòng trầm hương nhỏ: Loại này có đường kính nhỏ, dùng trong yoga, thiền định. Nó thường ít khói, thời gian đốt cháy từ 2 đến 3 giờ và có thể sử dụng được trong không gian kín.

 

 

  • Nhang vòng trầm hương lớn: Loại này có đường kính lớn và thời gian đốt khá dài, bao gồm các loại: 11 giờ, 18 giờ, 24 giờ và 36 giờ liên tục. Nó thường được dùng trong các chùa chiền, thiền viện, đám tang hay dịp lễ tết.

 

 

  • Nhang khoanh: được thiết kế thành những khoanh trầm nhỏ, thời gian cháy một khoanh tầm 2 tiếng, sử dụng được đa dạng nhiều không gian như phòng khách, phòng ngủ, phòng làm việc, tập yoga và đặc biệt hiệu quả khi ngồi thiền, đọc sách.

 

 

Ngoài ra nó còn giúp làm dịu tinh thần, giải tỏa stress, căng thẳng, mệt mỏi. Đặc biệt, nó rất thích hợp để sử dụng trong dịp thưởng trà cùng người thân, gia đình, bạn bè. Trầm hương có tính thuần dương nên năng lượng phong thủy cực tốt để mang lại may mắn, tài lộc.

  1. Sử dụng nhang vòng trầm hương như thế nào?

Nhang vòng trầm hương được thiết kế theo hình dạng vòng cung, rất giòn và dễ gãy. Do đó, khi cắm hoặc gỡ vòng trầm hương ra cần dùng lực vừa phải, tránh làm gãy vòng. Đầu tiên cầm khoanh nhang nhẹ nhàng, sau đó dùng ngón cái để đẩy phần đầu hương, tạo khoảng cách vừa đủ giữa các vòng để không gây tình trạng cháy lan khi đốt nhang vòng. Cần đốt nhang theo đúng chiều mỗi vòng xoáy của khoanh. Những điều này sẽ phụ thuộc vào cách cầm nhang của mỗi người để điều chỉnh cho phù hợp nhất.

Nên cắm căn phần trọng tâm của dây hương vào đúng trọng tâm của đế cắm, đợi lửa bén và dùng tay quạt nhẹ để dập lửa. Việc đặt nhang không đúng trọng tâm gây tình trạng xô lệch, cháy lan hay dùng miệng để thổi tắt lửa. Những điều này sẽ thể hiện sự bất kính đối với ông bà, tổ tiên.

  1. Dụng cụ để đốt nhang vòng trầm hương

So với các loại nhang làm từ trầm hương khác như trầm nụ hay nhang không tăm thì nhang vòng có dụng cụ đốt riêng. Để nhang vòng trầm hương không bị đứt đoạn và đạt hiệu quả tốt nhất khi sử dụng, người ta dùng khay hoặc địa để thắp hương hoặc dùng đế thắp hương trầm.

Đây là những dụng cụ có thiết kế vô cùng chuyên nghiệp dùng riêng cho loại sản phẩm này cũng như có giá trị thẩm mỹ rất cao. Bởi vì là thiết kế đặc biệt riêng cho nhang vòng nên việc dùng dụng cụ này để điều chỉnh kích thước phù hợp với kích cỡ của mỗi vòng trầm sẽ đạt hiệu quả sử dụng tốt nhất.

 

 

  1. Địa điểm mua nhang trầm hương sạch

Để chọn được một địa điểm mua nhang vòng trầm hương sạch không phải dễ dàng, bởi lẽ trên thị trường hiện nay có rất nhiều nơi bán sản phẩm giả, kém chất lượng. Có thể nói đây là một sản phẩm có giá trị cao cả về giá cả và công dụng mà nó đem lại.

  • Nhang Trầm Sạch

Nhang Trầm Sạch là một địa điểm uy tín chuyên cung cấp các loại nhang trầm hương sạch như nhang cây, nhang nụ, nhang vòng và các thanh trầm hương nguyên chất… Các sản phẩm ở đây được sản xuất có nguồn gốc 100% thành phần từ thiên nhiên, giá cả phù hợp và đảm bảo chất lượng cao nhất, an toàn cho người sử dụng.

 

 

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 28 Bùi Tư Toàn, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TP.HCM

  • Trầm Hương Việt

Trầm Hương Việt chuyên sản xuất và cung cấp các sản phẩm trầm hương các loại như: Vòng đeo tay trầm hương, chuỗi hạt trầm hương, trầm cảnh, nhang trầm hương, tinh dầu trầm, trầm mảnh, miếng… với chất lượng đảm bảo và uy tín hàng đầu tại TP.HCM.

 

 

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Số 103, Hẻm 162, Nguyễn Văn Khối, Phường 9, Quận Gò Vấp, TP.HCM

  • Moonstar

Sứ mệnh của Moonstar là cung cấp sản phẩm có giá trị thật, chất lượng cao cấp nhằm đem đến sức khỏe và hạnh phúc cho con người. Chính vì vậy những sản phẩm mà Moonstar chọn lựa, nghiên cứu, phát triển đều đi theo tôn chỉ này.  Moonstar mong muốn đem những thuộc tính tuyệt vời của trầm hương vào đời sống hằng ngày, góp phần tạo nên phong cách sống an yên, hạnh phúc và khỏe mạnh.

 

 

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 45 Trần Minh Quyền, Phường 10, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện Thoại: 093 230 10 86

Website: https://moonstar.vn/

Blog Liên Quan

phone top