MoonStar

Team Building: Cùng Moonstar Đi Muôn Nơi

Tác giả: Admin Ngày cập nhật: 11/10/2022
Team Building: Cùng Moonstar Đi Muôn Nơi

Hai ngày cuối tuần 7/10 và 8/10, gia đình Moonstar đã có chuyến đi đặt chân đến thành phố biển Phan Thiết với mục tiêu gắn kết các thành viên và trải nghiệm phong cách sống retreat nơi đây.

 

Hành trình leo núi đầy gian truân nhưng hạnh phúc

Địa điểm đầu tiên nhà Moonstar khám phá chính là núi Tà Cú - một địa danh hấp dẫn hàng triệu khách du lịch trong và ngoài nước. Từ chân núi Tà Cú có 2 đường di chuyển lên đến đỉnh núi bằng cách đi bộ hoặc cáp treo. 

Vì hy vọng các thành viên vừa có sức khỏe tốt vừa chậm rãi cảm nhận được cuộc sống retreat tìm về lại bên trong nên nhà Moonstar lựa chọn phương án đi bộ. Trên đoạn đường dài ít nhất 3km tương đối dốc, các thành viên gặp không ít khó khăn về sức khỏe, đoạn đường đi với hai bên đường rậm rạp cây cối, đặc biệt là sự sụt giảm về khí thế tinh thần bên trong mà đôi lúc cả đoàn muốn bỏ cuộc.

Tuy nhiên, thay vì chọn dừng lại, các thành viên đã chọn cách đi chậm lại để nhìn về bên trong bản thân, động viên nhau bằng những câu nói ấm lòng: “Bây giờ chỉ có thể quay lại hoặc đi tiếp. Nhưng nếu quay đầu lại thì thật uổng phí những đoạn đường và thời gian chúng ta bỏ ra để đi. Nên chỉ có một cách duy nhất là tiếp tục tiến lên phía trước.” Đó chính là cách chúng ta retreat.

Mọi người thường nghĩ phong cách sống retreat là một điều gì đó rất xa vời mà con người không thể thực hiện được. Nhưng nếu chúng ta đủ thử thách, chúng ta đủ trải nghiệm, chúng ta đủ niềm tin thì việc retreat bản thân không còn là vấn đề. Retreat giúp chúng ta thư giãn và tìm đến được sự bình yên từ trong tâm hồn, có cái nhìn tích cực hơn dù trong hoàn cảnh nào.

Đích đến cuối cùng của chuyến leo núi là chùa Linh Sơn Trường Thọ - nổi tiếng với tượng Phật Thích Ca nhập niết bàn cao 11m và dài 49m. Nơi đây được mẹ thiên nhiên ưu ái ban tặng khung cảnh núi non hùng vĩ và cảnh đẹp thơ mộng khiến gia đình Moonstar quên hết những mệt mỏi suốt chuyến đi.

 

Qua chuyến leo núi lần này, nhà Moonstar nhận ra thiên nhiên quan trọng như thế nào đối với đời sống của con người và cũng là một phần trên hành trình retreat yourself. Điều đó sẽ càng đặc biệt nếu bên cạnh ta có những người bạn đồng hành cùng chiêm ngưỡng vẻ đẹp đó. “Đi đâu cũng được, miễn là đi cùng nhau”.

 

 

Trò chơi khó nhằn gắn kết tình yêu thương

Sau khi check-in tại một homestay nhỏ ở Kê Gà, các thành viên Moonstar lại có dịp được trải nghiệm trò chơi chia làm 2 đội, mỗi đội chơi phải giải ra được từng câu đố hàng ngang để ghép các ô hàng dọc thành một từ có ý nghĩa. Xuyên suốt trò chơi, các thành viên mỗi đội đều tích cực có những tư duy rất riêng cho các câu hỏi khó mà ban tổ chức đưa ra. 

Nhờ cách làm việc nhóm, đưa ra ý kiến quan điểm của từng cá nhân, 2 đội chơi đã xuất sắc giải được câu đố của ô chữ chính là Ikigai. Trong triết lý của người Nhật, Ikigai có nghĩa là tìm ra lẽ sống, lý do để bạn thức dậy vào mỗi buổi sáng,... Văn hóa Nhật bản rất coi trọng từng khoảnh khắc lướt qua trong cuộc đời. Dù cho có chìm đắm bản thân vào công việc như thế nào chăng nữa thì họ vẫn tận hưởng trọn vẹn những hạnh phúc bình dị thường ngày.

Và gia đình Moonstar cũng thế, các thành viên đã trải nghiệm trọn vẹn từng cung bậc cảm xúc từ thất vọng khi không giải được câu đố cho đến hạnh phúc bên cạnh đồng đội cùng nhau chiến thắng. “Chúng ta đều có suy nghĩ đa chiều trong các vấn đề. Nếu chúng ta biết bày tỏ và tôn trọng ý kiến của nhau thì thử thách nào cũng có thể vượt qua được.”

Bên cạnh đó là cuộc thi chụp ảnh nho nhỏ ghi lại khoảnh khắc: “Cùng Moonstar đi khắp nơi”, người thắng cuộc được phần quà là những cuốn sách đắt giá không chỉ áp dụng trong công việc mà còn trong cuộc sống mỗi người.


 

Buổi chia sẻ nhỏ - học điều bổ ích

Buổi tối cuối ngày là thời gian mà cả nhà Moonstar quây quần bên nhau để cùng lắng nghe những tâm sự, chia sẻ từ những ngày đầu cùng nhau làm việc. Lắng nghe từng điểm nổi bật, mặt hạn chế giúp các thành viên nhận ra được giá trị của bản thân và sự thiếu sót cần được học tập, trau dồi để hoàn thiện hơn. Lời nhận xét của đồng nghiệp dành cho mỗi người chính là điều quý giá và đáng trân trọng nhất để các thành viên nhà Moonstar ngày càng phát triển lớn mạnh. “Chúng ta không cần là người hoàn hảo nhất, nhưng phải là người tốt hơn ngày hôm qua”. 

Đặc biệt, nhà Moonstar vừa được tận hưởng chuyến đi vừa có thêm kiến thức bổ ích thông qua buổi Workshop “Tuyệt chiêu của vua bán hàng” mà cô Kate Tran mang lại. Các thành viên chăm chú vào từng nội dung chia sẻ để ghi nhớ thêm nhiều điều về phong cách bán hàng của các tính cách khác nhau, các bạn sẽ biết được mình thuộc nhóm người nào phù hợp với cách thức bán hàng ra sao. Mỗi câu chia sẻ cô Kate truyền tải đều cung cấp những bài học quan trọng nhà Moonstar cần trang bị cho tương lai sau này. Vì thế, Moonstar xin gửi lời cảm ơn sâu sắc đến cô vì đã dành ra thời gian quý báu trở thành “người đồng hành” cùng các thành viên trong chuyến hành trình lần này.

 

Dự định tương lai

Sắp tới, nhà Moonstar sẽ cố gắng hết mình trở thành cái tên đầu tiên được nhớ đến trong lĩnh vực phong cách sống, mang đến cho con người sức khỏe và hạnh phúc, tạo thêm được nhiều chuyến đi thú vị như này. 

 

Quý khách quan tâm hãy nhấn theo dõi fanpage và website để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất từ nhà Moonstar nhé!

Blog Liên Quan

phone top