MoonStar

Tổng Hợp 15 Gợi Ý Set Quà Xuân Quý Mão 2023 Độc Đáo Và Đầy Ý Nghĩa

Tác giả: Admin Ngày cập nhật: 23/11/2022
Tổng Hợp 15 Gợi Ý Set Quà Xuân Quý Mão 2023 Độc Đáo Và Đầy Ý Nghĩa

Lời mở đầu

 

Mỗi dịp tết đến xuân về, những phần quà Tết luôn là sự lựa chọn hàng đầu để trao tặng và gửi gắm yêu thương cho gia đình, đồng nghiệp và bạn bè. Việc trao nhau những món quà ý nghĩa vào thời khắc giao xuân đã là nét văn hóa tốt đẹp của người Việt từ xưa đến nay. Thế nên việc chọn những Set quà Tết sao cho tinh tế và đủ đầy giúp cho bạn gửi gắm tình cảm chân thành và thông điệp đến những người yêu thương. Vậy nếu bạn vẫn chưa tìm được những phần quà phù hợp, hãy để Moonstar giúp bạn tham khảo những gợi ý dưới đây nhé !

Set quà Tết là những phần quà được thiết kế riêng cho mỗi dịp Tết cuối năm để gửi tặng gia đình, bạn bè, người thân hay đồng nghiệp. Các Set quà Tết thường được bày bán vào dịp cuối năm tại các cửa hàng quà tặng, cửa hàng trang trí hay siêu thị, tạp hóa…

Tùy vào kinh phí và nhu cầu cũng như ý nghĩa mà bạn muốn gửi gắm đến người nhận, mà bạn có thể chọn các phần quà thích hợp để gửi đến người thương. Các Set quà Tết thường chia làm 2 loại: loại có sẵn và loại thiết kế riêng theo mong muốn của người tặng, hầu hết các phần quà đều có có thành phần và hương vị quen thuộc trong các ngày Lễ - Tết như: bánh kẹo, mứt, rượt,trà, các hạt dinh dưỡng, và các sản phẩm làm sạch - trang trí không gian sống…

Tùy vào những Set quà khác nhau và thông điệp và ý nghĩa gửi gắm cũng khác nhau, phù hợp với từng đối tượng người nhận mà bạn muốn hướng đến. Thông thường, từng Set quà Tết luôn có những ý nghĩa riêng nhưng đều bao gồm các vật phẩm mang đến cho người nhận cảm giác ấm áp và hạnh phúc trong dịp sum vầy, đồng thời thay cho lời chúc sức khỏe và tài lộc trong năm mới. 

Ví dụ, bạn có thể chọn một món quà chân thành, gần gũi để trao tặng cho những người thân quen trong gia đình để cầu chúc những điều tốt đẹp, an yên đến với họ trong năm mới. Hoặc có thể lựa chọn những món quà sang trọng, cao cấp nhưng cũng không kém ý nghĩa và lòng thành để gửi tặng đối tác, đồng nghiệp hay cấp trên, thông qua đó gửi gắm những lời chúc giàu sang - phú quý - tài lộc, công việc làm ăn thuận lợi phát triển trong tương lai, vừa thay cho lời cảm ơn vừa tạo sự gắn kết và duy trì mối quan hệ làm ăn lâu dài.

 

Trong thời đại con người chúng ta vừa trải qua một cơn đại dịch như hiện nay, nhu cầu bảo vệ và cải thiện sức khỏe đang là tiêu chí hàng đầu trong việc chọn quà tặng. Hầu hết mọi người đều muốn sử dụng các sản phẩm tốt cho cơ thể, bảo vệ sức khỏe, thế nên xu hướng tặng quà Tết 2023 sẽ là những món quà liên quan đến sức khỏe và tinh thần.

 

Dưới đây là 15 gợi ý nho nhỏ giúp việc chọn lựa các Set quà tặng của bạn dễ dàng hơn:

 

 

1. Set Trà - Nụ - Hồng (799K)

Trà trong Trà túi lọc Hojicha, Nụ trong trầm Nụ Ikigai size M, Hồng trong lư xông trầm hình quả hồng. Set quà nhỏ nhắn nhưng chứa đựng đầy tình cảm. Với mong muốn người nhận sẽ nhận được nhiều sức khoẻ và may mắn như những “Nụ Hồng" sắc thắm.

 

 

 

2. Set quà Iki - Hoji (899K) 

Set quà gồm sản phẩm đến từ 2 bộ sưu tập được ưa chuộng nhà Moonstar gồm: 1 Trầm nụ, 1 trầm thanh Ikigai và trà túi lọc Nhật Bản Hojicha. Nhâm nhi chút trà thưởng thức bình yên thương thử mùi thơm thoang thoảng của trầm, món quà tinh tế thể hiện mong muốn cầu chúc sức khoẻ và sự yên bình đến đối phương.

 

 

3. Set quà tặng bộ sưu tập Trà mừng Xuân Quý Mão 2023 (1699K)

Set quà tuyển tập trọn bộ 5 loại trà đến từ nhà Moonstar bao gồm: trà túi lọc Kabusecha, trà túi lọc Hojicha, bột trà Genmaicha, bột trà xanh Suizawa và bột trà Hojicha. Set quà tặng bộ sưu tập Trà mừng Xuân Quý Mão 2023 đích thị là món quà dành cho những tín đồ mê trà, ngoài ra đây còn là món quà ý nghĩa, thay cho lời chúc sức khoẻ và nuôi dưỡng từ bên trong.

 

 

 

4. Set quà Trà và Nến (1499K)

Đúng như tên gọi, set qua bao gồm: 1 nến thơm với mùi gỗ Teak sang trọng và 2 hộp trà đến từ nhà Moonstar. Set quà là sự kết hợp hoàn hảo về mùi hương, bao gồm hương thơm nhẹ nhàng theo làn khói của trà cùng với sự ấm nóng mạnh mẽ của gỗ Teak, đây cũng là liều thuốc giải toả cho những giờ làm việc căng thẳng.

 

 

5. Set quà Trà Xanh kèm bộ bình trà Quý Mão 2023 (1299K)

Set quà tặng bao gồm: bình trà và tách trà hình chú mèo may mắn, cùng 1 hộp trà bột Suizawa Matcha.

Set Trà quà tặng Tết Quý Mão may mắn vừa là món quà cho sức khỏe vừa mang đến tài lộc, thịnh vượng và sự may mắn cho người nhận vào dịp đầu năm mới.

 

 

 

6. Set quà trầm hương Ikigai (1699)

Set quà trầm hương Ikigai bao gồm: 1 trầm nụ Ikigai size M, 1 trầm thanh Ikigai, một đế xông trầm bằng gỗ có nam châm và một lư xông trầm cổ điển. Bộ sản phẩm là món quà giá trị mang lại những phút giây thư giãn dành cho những người cảm thấy căng thẳng trong cuộc sống hay đơn thuần là những tín đồ mê hương thơm tự nhiên từ. Những phụ kiện đi kèm còn có thể dùng để trang trí cho không gian sống.

 

 

 

7. Set quà Trầm hương - Trà đạo (1699K)

Set quà gồm 5 sản phẩm: 1 hộp trầm khoanh, 1 hộp trầm nụ Ikigai, 2 hộp trà túi lọc Hojicha và Kabusecha, 1 lư xông trầm hình bí đỏ. Bộ sản phẩm là sự kết hợp hoàn hảo giữa 2 nét văn hóa Trà Đạo và Hương Đạo, thật ý nghĩa vào khoảnh khắc chuyển giao năm mới, bạn cùng gia đình vừa thưởng thức mùi hương của trầm hương vừa chiệm nghiệm từng ngụm trà với mùi vị thanh nhã.

 

 

 

8. Set quà bộ Matcha (1699K)

Set bộ Matcha tượng trưng cho sự thanh khiết và đậm đà của lá trà xanh, rất thích hợp làm quà tặng cho chị em phụ nữ, vừa giúp thanh lọc cơ thể vừa có thể tái tạo làn da và chống lão hóa. Bộ sản phẩm bao gồm 1 bộ dụng cụ pha trà Matcha và 1 hộp bột trà xanh Suizawa.

 

 

 

9. Set quà đặc trưng Moonstar (1499K)

Bộ sản phẩm mang nét đặc trưng của nhà Moonstar với 2 loại sản phẩm chính: nụ trầm hương Ikigai và 2 hộp trà túi lọc Hojicha và Kabusecha. Nếu bạn đang mong muốn tìm những sản phẩm đơn giản nhưng vẫn chứa đựng những hàm ý sâu sắc thì đây chắc chắn là bộ sản phẩm bạn không thể bỏ qua.

 

 

 

10. Set quà tặng Doanh Nhân năm mới (1299K)

Nếu như đối tượng của bạn đang hướng đến là đồng nghiệp hoặc đối tác kinh doanh thì đây sẽ là món quà phù hợp. Bộ sản phẩm bao gồm 1 cuốn sách “Cuộc khủng hoảng kế tiếp" của tác giả Mã Thanh Danh - P.TGĐ Kido Group, và 1 hộp nụ trầm hương Lagom. Hãy nghĩ đến cảnh tượng người được tặng chiêm nghiệm từng trang sách trong không gian phảng phất hương trầm khiến cho đầu óc tiếp thu nhanh chóng, qua đó dễ dàng suy nghĩ và đưa ra được những định hướng mới trong tương lai. Món quà thay cho lời chúc thành công, sự nghiệp thăng tiến dành cho các bậc doanh nhân, người kinh doanh nói chung.

 

 

11. Set quà Trầm hương kèm phụ kiện (1499K)

Đây sẽ là Set quà tặng phù hợp cho những người muốn chiêm ngưỡng không gian sống của mình được trang trí sang trọng và phong cách trong ngày đầu năm mới. Bởi lẽ bộ sản phẩm này bao gồm 1 đế xông trầm hình con nai màu ngọc lam sang trọng và 1 hộp nụ trầm hương Ikigai, vẻ ngoài thu hút và độc đáo của đế xông trầm này chính là điểm nhấn cho bộ sản phẩm, giúp cho chủ nhân thể hiện được phong cách sống với khách quý trong chính ngôi nhà của mình.

 

 

12. Set trà Bột Trầm Hương và Trà Nhật

Nếu như ai đã từng xem các video hướng dẫn cách sử dụng Trầm Bột thì có thể biết đến độ cuốn hút và hấp dẫn khi các công đoạn từ làm mịn bột cho đến tạo hình diễn ra tỉ mỉ và cẩn thận. Hôm nay Moonstar mang đến cho bạn một Set quà bao gồm 1 hộp bột trầm hương Ikigai, bộ dụng cụ sử dụng trầm bột và 2 hộp trà túi lọc, bộ sản phẩm thể hiện thay cho lời cầu chúc an yên, phong cách sống trầm lặng - sâu lắng.

 

 

 

13. Set Trầm Nụ cao cấp và Bộ Trà Mừng Xuân Quý Mão (2499K)

Đây chính xác là bộ quà tặng cao cấp mừng xuân Quý Mão mà bạn đang tìm kiếm, với sự góp mặt của hộp Trầm nụ Phú Quý cùng lư xông trầm trái bí đỏ mang đến một gam màu rực rỡ như ngày Tết truyền thống, lớp ngoài là các hoa văn sang trọng cùng hộp quà được đóng gói kỹ càng, bên cạnh đó còn có bộ ly trà hình mèo mừng Xuân Quý Mão, với thiết kế dễ thương - xinh xắn kế bên 2 hộp trà túi lọc thanh nhã, hứa hẹn sẽ là món quà thể hiện hết tấm lòng và thông điệp của bạn.

 

 

 

14. Set Quà tặng ngũ hành (2499)

Lý giải Set quà tặng có tên như vậy bởi vì có sản phẩm bên trong lần lượt đại diện cho Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ trong quan niệm Ngũ hành tương sinh - tương khắc. Đây được coi là Set quà mang nhiều giá trị tinh thần nhất của nhà Moonstar bởi vì đầy đủ các hương vị từ các dòng sản phẩm chính (hộp trầm nụ phú quý, lư xông trầm trái bí đỏ, thanh trầm phú quý, hộp xông trầm thanh kiểu đàn, hộp trà túi lọc Hojicha và đặc biệt là bộ tách trà 4 ly sang trọng đẳng cấp), bộ sản phẩm cũng thay cho lời chúc trọn vẹn, đầy đủ cho gia chủ trong dịp năm mới.

 

 

 

15. Set quà Trầm Hương Lagom (2499)

Nếu là tín đồ của các hương thì bạn không thể bỏ qua Set quà tặng trầm hương Lagom này, đây là set quà bao gồm 1 thanh trầm Lagom gồm 57 thanh cùng với 1 hộp nụ trầm Lagom màu vàng óng ánh, đi kèm là 2 phụ kiện sử dụng vô cùng độc đáo và sang trọng.

 

 

 

Blog Liên Quan

phone top