MoonStar

Trầm hương cảnh là gì? Giá bán của trầm hương cảnh

Tác giả: Admin Ngày cập nhật: 25/04/2023
Trầm hương cảnh là gì? Giá bán của trầm hương cảnh

1. Trầm hương cảnh là gì?
2. Nên trưng bày trầm hương ở đâu?
3. Ý nghĩa của trầm hương cảnh.
4. Giá bán trầm hương cảnh.
5. Mua trầm hương cảnh ở đâu uy tín.

 

  1. Trầm hương cảnh là gì?

Trầm hương cảnh (hay còn gọi trầm cảnh) là khối gỗ được sản xuất từ gỗ trầm hương thiên nhiên bên trong lớp Giác của cây Dó Bầu sau khi đã tạo trầm, được rất nhiều người yêu thích và săn tìm. Qua sự khéo léo của người nghệ nhân sẽ cho ra những khối trầm cảnh tạo hình vô cùng độc đáo và bắt mắt kết hợp mùi hương thoang thoảng đặc trưng.

Trầm hương cảnh hay còn được gọi là trầm cảnh đã và đang được rất nhiều người yêu thích và săn tìm. Trầm cảnh là khối gỗ được sản xuất từ gỗ trầm hương thiên nhiên 100% với mùi thơm thoang thoảng bền lâu. Qua đôi bàn tay khéo léo của người nghệ nhân, những khối trầm cảnh được tạo hình vô cùng bắt mắt và độc đáo. Tùy vào không gian trưng bày và sở thích mà người ta có thể lựa chọn cho mình một mẫu trầm hương cảnh phù hợp nhất.

Trầm hương là một trong những vật phẩm phong thủy vô cùng quý hiếm và đắt giá. Ngày xưa, những sản phẩm bằng trầm hương chỉ xuất hiện trong gia đình quý tộc hay cung đình. Ngày nay, mặc dù tính phổ biến ngày càng tăng thế nhưng giá trị của vật phẩm này vẫn là đều mà không ai có thể phủ nhận. Trong đó, trầm hương cảnh được dùng trong trang trí nội thất nhà ở, văn phòng,… cũng được khá nhiều người săn đón. Có thể nói, vật phẩm này mang một ý nghĩa phong thủy vô cùng đặc biệt và khó có thể bỏ qua.

 

 

  1. Nên trưng bày trầm hương cảnh ở đâu?

Theo phong thủy, trầm hương cảnh thuộc hành Mộc, nên đặt ở những hướng tương sinh. Hai hướng chính có thể đặt trầm cảnh trong nhà đó là hướng của hành Thổ và hành Kim.

Trưng bày trầm cảnh ở phòng thờ, phòng khách hoặc đặt ở bàn làm việc. Đây là những nơi có không khí thanh sạch, đón ánh sáng tốt. Đồng thời cũng là các vị trí trung tâm hấp thụ năng lượng chính khí quan trọng trong nhà. Đặt trầm cảnh ở các vị trí này sẽ thu hút tài lộc, may mắn. Bên cạnh đó còn ngăn chặn những điều xui xẻo cho ngôi nhà người sử dụng.

Đối với người kinh doanh, trầm cảnh có thể đặt ở cạnh bàn thờ thần tài, ngay trước cửa ra. Nhằm giải trừ phong long, phù trợ cho công việc kinh doanh, dẫn dắt may mắn, tiền tài đổ về. Đặt trầm cảnh ở bàn làm việc sẽ giúp cho trí tuệ minh minh mẫn, thông minh, sáng suốt. Từ đó đưa ra những quyết định đúng đắn, giúp gia chủ luôn bình tĩnh trước thử thách của cuộc sống.

 

 

Cần lưu ý các vấn đề sau khi trưng bày trầm cảnh:

  • Đặt khối trầm hương cảnh tại không gian mở với tầm nhìn thông thoáng và đầy đủ ánh sáng. Vị trí thích hợp nhất là bàn làm việc trong văn phòng, bàn trà trong phòng khách…

  • Không nên đặt trầm cảnh cũng như bất kì vật phẩm phong thủy nào khác tại những nơi như: Phòng ngủ, phòng tắm, nhà kho, dưới chân cầu thang,…

  • Trên thực tế, trầm cảnh là gỗ, do đó không nên đặt vật phẩm này tại những nơi ẩm ướt và dễ cháy

  • Nên đặt trầm hương cảnh cách mặt đất từ 1 mét để đảm bảo ý nghĩa phong thủy và thẩm mỹ cho vật phẩm này

  • Nên tham khảo ý kiến của chuyên gia phong thủy để đặt trầm cảnh theo hướng phù hợp với mệnh và tuổi của gia chủ.

  1. Ý nghĩa của trầm hương cảnh.

Trầm cảnh giúp duy trì sức khỏe,mang lại may mắn và hạnh phúc cho gia chủ. Đồng thời, trầm cảnh cũng chiêu tài, sức khỏe và mang lại bình an cho mọi người trong gia đình. 

Khi đặt trầm cảnh trong gia đình, với hương thơm lôi cuốn và dễ chịu, trầm cảnh sẽ giúp cho tinh thần mọi người luôn thoải mái và phấn chấn. Trầm cảnh còn là sợi dây vô hình gắn kết những thành viên trong gia đình với nhau. Mỗi người đều sẽ yêu thương và quan tâm đến nhau nhiều hơn.

Hơn nữa trầm cảnh còn có tác dụng cao trong việc loại bỏ khí độc, thanh lọc không khí. Từ đó mang lại một không khí trong lành, bảo vệ cơ thể con người khỏi những ảnh hưởng xấu từ môi trường. 

Mùi hương của trầm cảnh còn có ý nghĩa tác dụng an thần với các bệnh nhân có bệnh lý về tinh thần. Đặc biệt với những người thường xuyên suy nghĩ nhiều, áp lực và bị căng thẳng.

 

 

Ý nghĩa tốt đẹp của trầm hương cảnh trong phong thủy.

Ý nghĩa phong thủy may mắn của trầm hương cảnh là yếu tố không thể bỏ qua khi nhắc đến vật phẩm này. Theo các chuyên gia phong thủy, khối gỗ trầm hương được tạo thành từ tinh hoa của đất trời. Nó thu hút linh khí trời đất để tạo thành bản thể. Do đó, trầm cảnh cũng có tác dụng thu hút năng lượng tích cực, chiêu tài, rước lộc và mang đến may mắn cho gia chủ. Từ đó, trầm cảnh cũng có tác dụng hỗ trợ con đường sự nghiệp thăng hoa và việc buôn bán thuận lợi hơn bao giờ hết.

  1. Giá bán trầm hương cảnh.

Tiểu cảnh trầm hương là loại trầm hương được sử dụng để trang trí, trưng bày trên bàn thờ, trong nhà hoặc những nơi làm việc giúp hấp thụ những nguồn năng lượng tích cực từ trời đất.

Giá trầm hương cảnh sẽ tùy thuộc vào mẫu mã, nguồn gốc xuất xứ và kích thước mà dao động từ vài triệu đến hơn vài chục triệu đồng. Ngoài ra có nhiều loại trầm hương cảnh cao cấp có giá lên tới hàng trăm triệu đồng.

 

 

  1. Mua trầm hương cảnh ở đâu uy tín?

  • Nhang Trầm Sạch

Nhang Trầm Sạch là một địa điểm uy tín chuyên cung cấp các loại nhang trầm hương sạch như nhang cây, nhang nụ, nhang vòng và các thanh trầm hương nguyên chất… Các sản phẩm ở đây được sản xuất có nguồn gốc 100% thành phần từ thiên nhiên, giá cả phù hợp và đảm bảo chất lượng cao nhất, an toàn cho người sử dụng.

 

 

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 28 Bùi Tư Toàn, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TP.HCM

  • Trầm Hương Việt

Trầm Hương Việt chuyên sản xuất và cung cấp các sản phẩm trầm hương các loại như: Vòng đeo tay trầm hương, chuỗi hạt trầm hương, trầm cảnh, nhang trầm hương, tinh dầu trầm, trầm mảnh, miếng… với chất lượng đảm bảo và uy tín hàng đầu tại TP.HCM.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Số 103, Hẻm 162, Nguyễn Văn Khối, Phường 9, Quận Gò Vấp, TP.HCM

  • Moonstar

Sứ mệnh của Moonstar là cung cấp sản phẩm có giá trị thật, chất lượng cao cấp nhằm đem đến sức khỏe và hạnh phúc cho con người. Chính vì vậy những sản phẩm mà Moonstar chọn lựa, nghiên cứu, phát triển đều đi theo tôn chỉ này.  Moonstar mong muốn đem những thuộc tính tuyệt vời của trầm hương vào đời sống hằng ngày, góp phần tạo nên phong cách sống an yên, hạnh phúc và khỏe mạnh.

 

 

Thông tin liên hệ

Giao hàng toàn quốc

Điện Thoại: 093 230 10 86

Website: https://moonstar.vn/

Blog Liên Quan

phone top