MoonStar

Vòng Tay Gỗ Trầm Hương Tphcm Chất Lượng Chuẩn

Tác giả: Admin Ngày cập nhật:
Vòng Tay Gỗ Trầm Hương Tphcm Chất Lượng Chuẩn

1. Vì sao nên đeo vòng tay trầm hương?
2. Tác dụng vòng tay trầm hương
3. Cách đeo vòng tay trầm hương 108 hạt
4. Vòng trầm hương đeo tay nào thì tốt
5. Vòng tay gỗ trầm hương với mệnh gì?
6. Lưu ý khi đeo vòng tay gỗ trầm hương tphcm
7. Giá và kinh nghiệm mua vòng tay gỗ trầm hương tphcm
8. Những nơi bán vòng tay gỗ trầm hương tphcm

 

  1. Vì sao nên đeo vòng trầm hương

Trầm hương được ví như linh khí của đất trời, là loại gỗ của thần linh ban tặng cho con người. Ngoài ra, bạn có biết vòng trầm hương tiếng anh là gì không? Vòng trầm hương còn có tên tiếng anh là Agarwood Bracelet - đại diện cho sự may mắn. Vòng trầm hương có đặc tính là mang dương khí mạnh giúp xua tan tà khí, uế khí, những điều u tối, hóa giải điềm xấu xung quanh người đeo. Vì vậy, đeo vòng tay trầm chính là sở hữu vật may mắn, lá chắn – một vật phẩm tâm linh, giúp người đeo có thêm cảm giác an toàn, tự tin, thuận lợi trong cuộc sống.

 

 

  1. Tác dụng vòng tay gỗ trầm hương

Vòng tay trầm hương không chỉ là một món trang sức tôn lên vẻ đẹp sang trọng, quý phái mà vòng tay trầm hương còn mang đến nhiều công dụng khác như tinh thần sảng khoái, tài lộc, may mắn.

 

 

  • Về sức khỏe: Trầm hương có tính ẩm và vị cay nên việc đeo vòng tay trầm hương sẽ giúp hạn chế gió, giữ ấm cho cơ thể. Đồng thời, trầm hương có thể điều hòa khí huyết bên trong cơ thể, tăng cường sức khỏe. Ngoài ra, mùi thơm từ vòng tay này mang lại cảm giác dễ chịu, thư giãn giúp người đeo giảm stress, tỉnh táo và có một giấc ngủ ngon vào ban đêm.

  • Về phong thủy: Do trầm hương đã trải qua quá trình dài hấp thụ tinh khí của đất trời để hình thành loại gỗ quý với mùi hương độc đáo, dễ chịu có tác dụng xua đuổi tà khí, vận xui. Không chỉ mang đến vẻ đẹp sang trọng, quý phái mà vòng tay trầm hương còn đem may mắn, tài lộc, bình an cho gia chủ. Ngoài ra, có thể kết hợp với nhiều mặt khác nhau như: tỳ hưu, charm… để nâng cao giá trị về mặt phong thủy.

  • Về thời trang: Từ thời xa xưa, các trang sức được làm từ trầm hương đã là những món trang sức yêu thích của vua chúa bởi thiết kế tinh xảo cũng như mang lại sức khỏe tốt cho họ. Đến tận ngày nay, trang sức làm từ trầm hương trong đó có cả vòng tay vẫn được xem là những món trang sức sang trọng và quý phái. 

  1. Cách đeo vòng trầm hương 108 hạt

Vòng Tay trầm Hương 108 thường được dùng để quấn đeo như vòng tay hay đeo cổ như chiếc dây chuyền hoặc dùng như chuỗi tràng hạt. Để đeo vòng trầm Hương đẹp trên tay, nên ngửa cổ tay lên rồi đặt vị trí hồ lô hoặc hạt to nhất nơi có 2 tua rua vào giữa cổ tay, sau đó quấn từng vòng nối tiếp nhau cho đến khi hết vòng. Nếu dùng làm chiếc vòng cổ thì bạn có thể đeo 1-2 vòng tùy vào từng sở thích của mỗi người. Ngoài ra, bạn còn có thể sử dụng vòng tay Trầm Hương 108 hạt như tràng hạt để lần chuỗi khi tụng kinh; giữ chánh niệm khi ngồi máy bay, xe buýt, hoặc trong lúc thiền đình đếm hơi thở giúp tâm được bình an, thanh thản.

 

 

  1. Vòng trầm hương đeo tay nào thì tốt

Thường những vấn đề liên quan đến phong thủy luôn được người dùng tìm hiểu vô cùng kỹ lưỡng, vì vậy vòng phong thủy trầm hương cũng vậy. Ngoài việc tìm hiểu những tác dụng và bản chất của nó thì đeo vòng trầm hương tay nào là vấn đề mà mọi người luôn thắc mắc nhiều nhất. Theo các nhà phong thủy, việc đeo vòng tay trái hay tay phải đều sẽ mang ý nghĩa khác nhau. Vì thế, tùy vào mục đích sử dụng mà bạn nên chọn đeo tay nào để công dụng của vòng đeo tay trầm hương phát huy hết tối đa.

 

 

  • Đeo vòng tay phải: Cầu mong gặp nhiều điều may mắn, thuận lợi trong cuộc sống và công việc. Nếu gặp khó khăn cũng sẽ dễ dàng vượt qua và có quý nhân phù trợ. Khi bạn đi đến nơi có nhiều âm khí như bệnh viện, viếng mộ hay gặp trắc trở thì nên đeo tay phải để xua đuổi tà vận. 

  • Đeo vòng tay trái:Với mong muốn được sự hạnh phúc, bình an và thu hút tài lộc cho gia chủ. Vì thế, vào những dịp quan trọng như ký kết hợp đồng hay tham gia lễ, đi chùa… thì bạn nên đeo tay trái để cầu mong bình an và thành công trong cuộc sống.

  1. Vòng tay gỗ trầm hương hợp với mệnh gì?

Mang nhiều ý nghĩa sâu sắc về mặt phong thủy, nên vòng tay gỗ trầm hương được rất nhiều người lựa chọn để duy trì năng lượng dồi dào, tích cực. Ngoài ra, vòng tay trầm hương còn có công dụng trừ tà khí, thuận lợi và may mắn hơn trong công việc. Tuy nhiên, theo quan niệm của người Á Đông, vạn vật trong vũ trụ đều mang trong mình dòng chảy năng lượng vô hình. Năng lượng này có thể tương hợp và tương khắc với một số mệnh nhất định. Vì vậy, không ít người băn khoăn về vấn đề “Vòng gỗ trầm hương hợp mệnh gì?”. Tuy nhiên, bạn có thể cảm thấy yên tâm về điều này. Bởi vòng tay trầm hương là một vật phẩm phong thủy khá “dễ tính” khi hợp với mọi lứa tuổi, mọi bản mệnh và cung số,… Trẻ em, người lớn hay người cao tuổi đều có thể đeo vòng trầm hương.

Vòng trầm hương hợp với cả 5 mệnh trong ngũ hành. Vì vậy, dù bạn thuộc mệnh nào trong ngũ hành đều hợp với vật phong thủy này. Trong đó, người thuộc mệnh Hỏa và Thủy khi đeo vòng trầm hương sẽ phát huy được tối đa công dụng của vòng trầm hương. Bởi theo quy luật tương sinh thì Thủy sẽ sinh ra Mộc và Mộc sẽ sinh ra Hỏa, mà ở đây vòng trầm hương có thể được coi là Mộc vì nó được làm từ gỗ. Với các mệnh còn lại, vòng trầm hương vẫn đem lại công dụng xua đuổi những nguồn năng lượng tà khí, ức chế những nhược điểm của người đeo và đem lại may mắn. Tuy nhiên, khi bạn muốn kết hợp vòng trầm hương với các loại đá phong thủy khác, bạn vẫn cần xem mệnh một cách cẩn thận.

 

 

  1. Lưu ý khi đeo vòng tay gỗ trầm hương tphcm

Vòng tay trầm hương được xem là món đồ trang sức quý giá và độc đáo. Song đó, đây cũng là vật phẩm phong thủy mang ý nghĩa may mắn và tài lộc. Và dĩ nhiên, để vật phẩm này phát huy hết ý nghĩa phong thủy và tránh để vòng trầm hương mất mùi thì khi đeo vòng trầm hương ta cần lưu ý một vài điều sau đây:

 

 

  • Chọn vòng phù hợp: Vòng tay Trầm Hương có rất nhiều loại và kiểu dáng. Tùy vào mục đích đeo và sở thích của mỗi người mà có thể chọn loại vòng phù hợp cho bản thân.Vòng trầm hương có 3 loại vòng phổ biến như: vòng 108 hạt phù hợp cho những người thiền định và cầu an, hay đi chùa, vòng 54 hạt: Có thể quấn hai vòng trên tay và được phối rất nhiều charm và vòng 17 hạt: Là vòng được nhiều người lựa chọn nhất. Với kiểu vòng đơn, nhẹ nhàng, giản dị. Nên tùy theo mục đích sử dụng của bạn mà lựa chọn vòng cho phù hợp.

  • Về số hạt: Bạn có biết vòng tay trầm hương nên đeo bao nhiêu hạt là đúng và phù hợp không?Trên thực tế khi đeo vòng trầm hương điều quan trọng nhất đó chính là số hạt. Bởi lẽ, đây là một vật phẩm phong thủy nên khi chọn mua vòng trầm, chúng ta cũng cần chọn số hạt đúng quy luật phong thủy. Bởi trong phong thủy, số 4 mang ý nghĩa “Tử” – Điềm xấu. Do đó, khi chọn mua vòng tay trầm hương bạn cần chọn số hạt chia 4 dư 1, khi đó số hạt trầm sẽ rơi vào chữ “Sinh” - mang ý nghĩa sinh sôi nảy nở và phát triển tốt đẹp. Do đó, vòng trầm 108 hạt, 14 hạt, 18 hạt, 21 hạt,… được rất nhiều người lựa chọn.

  • Người mang thai có nên đeo vòng trầm hương: Do Trầm hương có tính nóng. Nên đối với phụ nữ mang thai sẽ làm nhiệt độ cơ thể của họ cao hơn nhiệt độ cơ thể người bình thường. Vì vậy, phụ nữ mang thai đeo vòng trầm hương không quá tốt và cũng sẽ không thể phát huy được lợi ích của vòng trầm hương mang lại.

  • Kích thước hạt trầm: Trên thực tế, kích thước của vòng trầm hương không có quá nhiều quy định. Nhưng bạn vẫn nên chọn mua vòng tay trầm có kích thước hạt phù hợp với cổ tay của mình để thể hiện tính thẩm mỹ và sự tinh tế của bản thân. Kích thước hạt trầm hương rất đa dạng như: 5mm, 10mm, 12mm,… Nếu bạn sở hữu cổ tay nhỏ nhắn thì nên chọn vòng trầm có kích thước hạt nhỏ và ngược lại. Việc chọn đúng kích thước sẽ khiến tay bạn trở nên thon gọn và hài hòa hơn khi đeo vòng trầm hương.

  • Có nên đeo vòng khi ngủ: Đối với những những người dễ bị bóng đè hay gặp ác mộng, thì nên dùng vòng Trầm Hương  khi ngủ bởi nó có thể giảm được những điều này. Ngoài ra, hương trầm thơm có tác dụng giảm stress, an thần nên giúp cho chủ nhân dễ đi vào giấc ngủ và tạo giấc ngủ ngon. Nếu bạn sợ đeo vòng đeo tay khi ngủ sẽ bị cấn, bạn có thể đặt bên đầu giường, dưới gối. 

  1. Giá và kinh nghiệm mua vòng tay gỗ trầm hương tphcm

Vòng trầm đeo tay hấp dẫn người dùng bởi nét đẹp thẩm mỹ cao và nguồn năng lượng tỏa ra bên trong nó. Thế nhưng bạn đã biết vòng trầm hương loại nào tốt nhất và vòng tay trầm hương 108 hạt giá bao nhiêu, vòng tay trầm hương 12 ly giá bao nhiêu chưa? Giá vòng đeo tay trầm hương phụ thuộc vào số lượng hạt và loại đá đính kèm. Ngoài ra, còn phụ thuộc vào xuất xứ, gỗ và lượng tinh dầu mà có những mức giá phù hợp. Giá của một số loại vòng trên thị trường: vòng trầm tự nhiên: Giá khoảng 400.000 đến 1 triệu đồng, Vòng trầm đeo tay kết hợp đá quý: Giá khoảng 2 – 5 triệu đồng, Vòng trầm thiên nhiên loại 1 điêu khắc: Giá khoảng hơn 10 triệu đồng.

 

 

Để mua được một chiếc vòng phù hợp với mình bạn cần bỏ túi cho bản thân một vài kinh nghiệm mua vòng sau đây:

  • Thương hiệu: Kinh nghiệm mua vòng trầm hương chất lượng đầu tiên đó là bạn cần tìm được một nơi bán hàng uy tín. Đây là điều không quá khó khăn với những ai rành trầm hương. Tuy nhiên nếu bạn là người mới gia nhập lĩnh vực này, bạn cần hỏi ý kiến của những người “đi trước” để học hỏi thêm kinh nghiệm mua hàng. Trước khi mua hàng bạn nên tham khảo những thông tin khi mua, bằng cách này chắc chắn sẽ chọn mua được địa điểm mua hàng uy tín cho bản thân mình.

  • Vẻ ngoài của vòng:Phân biệt bằng cách quan sát vẻ bề ngoài là một trong những cách phân biệt vòng trầm được nhiều người áp dụng.Vòng Trầm Hương thật thường không có vẻ ngoài bóng bẩy bằng, màu sắc gỗ tự nhiên hơn rất nhiều. Ngoài ra, trên các loại vòng tay Trầm Hương thật có nhiều thớ gỗ chứa dầu, vân dầu. Điều này chứng tỏ rằng hàm lượng tinh dầu trong gỗ rất lớn, khả năng cao đây là vòng trầm thật. Đối với các loại vòng trầm hương giả thường được làm bằng nhiều loại gỗ khác nhau, sau đó được tẩm mùi và thuốc nhuộm sao cho giống với gỗ trầm gần nhất có thể. Chính vì điều này sẽ làm cho vòng trầm hương giả không nặng bằng vòng trầm hương thật.

  • Khứu giác: Cách phân biệt vòng trầm hương đối với những loại vòng chưa qua sử dụng, hay chưa đốt sẽ có mùi thơm nhẹ nhàng, thoang thoảng, mang đến cảm giác thư thái cho người dùng. Đối với những loại Trầm Hương đã đốt sẽ có mùi hương nồng và đậm hơn. Ngược lại hoàn toàn với vòng trầm hương thật, bởi vì vòng giả được tẩm mùi sao cho giống với Trầm Hương thật, chính vì thế  sẽ có mùi vô cùng nồng, gây nên sự khó chịu cho người sử dụng. Khi thử đốt, loại vòng giả này sẽ có mùi rất khó ngửi, mùi khét gây khó chịu hay thậm chí là gây khó thở cho khách hàng

  1. Những nơi bán vòng tay gỗ trầm hương tphcm

Sau đây là một số địa điểm bán vòng trầm hương đẹp, vòng trầm hương cho bé và vô số loại trầm hương phổ biến trên thị trường. 

Trầm hương Việt: Trầm Hương Việtchuyên sản xuất và cung cấp các sản phẩm trầm hương các loại như: Vòng đeo tay trầm hương, Chuỗi hạt trầm hương, Trầm cảnh… Nếu bạn không biết vòng đeo tay trầm hương giá bao nhiêu, thì bạn đừng lo ở Trầm Hương bán đủ loại và giá cả vô cùng phù hợp.

 

 

Địa chỉ: 162/103 Cây Trâm, Phường 9, Quận Gò Vấp, Thành Phố Hồ Chí Minh.

Trầm Hương Minh Lâm: Bạn đang thắc mắc vòng trầm hương xịn giá bao nhiêu, thì tại Minh Lâm sẽ tư vấn đầy đủ các loại vòng và giá của nó. Sản phẩm chính được cung cấp tại Trầm Hương Minh Lâm gồm có: vòng tay trầm hương, trầm cảnh để bàn, thác khói trầm hương…

 

 

Địa chỉ: 4 Nguyễn Thượng Hiền, P5, Quận 3, TPHCM

Moonstar: Một thương hiệu chuyên cung cấp các sản phẩm trầm hương, trà Nhật, phụ kiện trang trí nhà cửa với tầm nhìn sẽ trở thành cái tên đầu tiên được nhớ đến trong lĩnh phong cách sống và mang hương đạo Việt Nam sánh vai cùng trà đạo Nhật Bản trên thị trường thế giới. Moonstar muốn mang lại cho con người sức khỏe, hạnh phúc và phong cách sống an nhiên thư giãn trong cuộc sống đầy bộn bề.

 

 

Địa chỉ: 45 Trần Minh Quyền, Phường 10, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện Thoại: 093 230 10 86

Website:https://moonstar.vn/

Blog Liên Quan

phone top