MoonStar

Vòng Trầm Hương Hợp Với Mệnh Gì?

Tác giả: Admin Ngày cập nhật: 08/12/2022
Vòng Trầm Hương Hợp Với Mệnh Gì?

1. Trầm hương là gì?
2. Vòng trầm hương hợp với mệnh nào?
3. Mệnh kim có đeo vòng trầm hương được không?
4. Mệnh thủy có đeo vòng trầm hương được không?
5. Mệnh mộc có đeo vòng trầm hương được không?
6. Mệnh hỏa có đeo vòng trầm hương được không?
7. Mệnh thổ có đeo vòng trầm hương được không?
8. Vòng trầm hương trong phong thủy mang ý nghĩa gì?
9. Người mang thai có nên đeo vòng trầm hương không.

  1. Trầm hương là gì?

Trầm hương là một bộ phận của cây chứ không phải là một loại cây, thực chất là lượng tinh dầu kết tinh từ những vết thương trong gỗ cây Dó Bầu (còn được gọi Aquilaria). Khi cây Dó Bầu bị thương do tự nhiên hoặc con người tác động, chất dầu bên trong thân cây đọng lại tích dầu trở thành trầm hương có mùi thơm đặc trưng.

Dựa vào các yếu tố khác nhau: giống cây, khí hậu, thổ nhưỡng,... lượng dầu quanh thân gỗ tạo theo thời gian sẽ có những giá trị khác nhau. Và vòng tay trầm hương là sản phẩm được chế tác từ những mảng gỗ dầu kết tinh này.

 

 

  1. Vòng trầm hương hợp với mệnh nào?

Vòng trầm hương là một vật phẩm phong thủy trung lập khá “dễ tính” nên phù hợp với tất cả các độ tuổi. Vòng tay trầm hương cũng có thể được đeo bởi cả nam lẫn nữ.

Về mệnh, vòng trầm hương hợp với cả 5 mệnh trong ngũ hành: Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ đều sử dụng rất tốt. Trong đó, mệnh hỏa và thủy đeo vòng trầm hương sẽ phát huy tối đa công dụng vì trầm hương là gỗ (Mộc), theo quy luật tương sinh thì Thủy sinh ra Mộc và Mộc sinh ra Hỏa. Đối với các mệnh còn lại, vòng trầm hương vẫn đem đến công dụng xua đuổi năng lượng tà khí, ức chế nhược điểm của người đeo và mang lại may mắn cho gia chủ.

Trầm hương mang ý nghĩa phong thủy cao, chủ vận phù hộ cho người đeo vì thế cần chú ý lựa chọn vòng trầm hương hợp mệnh một cách cẩn thận. Như vậy sẽ phát huy được hết công dụng của nó.

 

 

  1. Mệnh kim có đeo vòng trầm hương được không?

Người mệnh Kim đeo vòng trầm hương đính charm bản mệnh sẽ mang đến nhiều tài lộc, may mắn.

Màu trắng: tượng trưng cho kim loại. Đây là màu sắc đại diện cho người mệnh Kim, là màu sắc đại diện cho sự đơn giản lại sang trọng và thanh khiết.

Màu vàng: biểu tượng của sự trường tồn và sức mạnh, là màu chủ đạo của mệnh Thổ. Theo ngũ hành, Thổ sinh Kim nên đây cũng là màu sắc phù hợp với người mệnh Kim sẽ hỗ trợ về đường tiền tài, quan lộc và gia đạo cho người đeo. Với mệnh Kim, màu vàng mang đến nhiều vận may cũng như có tác dụng chiêu tài dẫn lộc vô cùng mạnh mẽ.

Màu ghi xám, nâu đất: là 2 màu tương sinh của mệnh kim và ứng dụng cho công việc. Nó sẽ giúp người đeo giải quyết vấn đề trong công việc và đạt được nhiều thành tựu, ngoài ra còn mang đến nguồn năng lượng tích cực trong những lúc khó khăn.

 

 

  1. Mệnh thủy có đeo vòng trầm hương được không?

Người mệnh Thủy nên đeo vòng trầm hương có đính charm màu đen hoặc xanh dương sẽ thuận lợi về cả công việc và cuộc sống.

Xanh dương: tượng trưng cho nguồn nước trong lành, mạnh mẽ. Đây là màu sắc mang tới sự nhiệt huyết, sôi động và năng lượng tích cực rất tốt cho người mệnh Thủy. Từ đó giúp cho tinh thần người đeo luôn tràn trề năng lượng, vui vẻ và phát huy tối đa năng lực trong công việc.

Màu đen: màu sắc thể hiện cho sự mạnh mẽ, không khoan nhượng. Giống với đặc tính của người mệnh Thủy luôn tiến về phía trước. Đây còn là màu sắc biểu tượng của sự huyền bí và quyền lực. Ngoài ra còn tượng trưng cho sự thoải mái thăng tiến trong công việc và cuộc sống.

Màu trắng: người mệnh Thủy đeo vòng hương kết hợp với charm màu này sẽ mang đến tài lộc, may mắn và đem lại sự nhẹ nhàng, bình yên, gặp được nhiều bạn tốt giúp đỡ.

Màu xám, bạc, ánh kim: đây là 3 màu sắc mang đến nguồn năng lượng tích cực trong lúc khó khăn vẫn sẽ giúp người mệnh Thủy tìm ra được hướng đi cho mình.

 

 

  1. Mệnh mộc có đeo vòng trầm hương được không?

Khi mua vòng trầm hương, người mệnh Mộc nên chọn các mẫu charm màu xanh lá, xanh dương hoặc đen. Những màu sắc này đem lại năng lượng rất tốt cho cơ thể cũng như sự may mắn nhất định.

Trong phong thủy, mệnh Mộc là biểu tượng cho cây cối nên có thể chọn màu xanh lá hoặc các màu sắc tương sinh với mệnh Thủy như xanh dương, đen. Theo ngũ hành, Thủy sinh Mộc nên khi đeo vòng trầm hương có màu sắc tương sinh sẽ sở hữu nguồn năng lượng dồi dào, đầy nhiệt huyết và cơ hội thăng tiến trong công việc.

 

 

  1. Mệnh hỏa có đeo vòng trầm hương được không?

Những người mệnh Hỏa thường có tính cách khá nóng nảy nên đeo vòng trầm hương sẽ giúp bản thân ôn hòa hơn, từ đó mọi việc trở nên suôn sẻ và may mắn.

Màu đỏ: tượng trưng cho máu và lửa, là biểu tượng của sức mạnh, quyền lực và tình yêu. Đây chính là màu sắc tương hợp với những người mệnh Hỏa, nó thể hiện nguồn năng lượng tràn đầy, sức mạnh ý chí với sự đam mê mãnh liệt.

Màu cam, tím, hồng: tượng trưng cho sức sống và đại diện cho sự nỗ lực, sáng tạo. Ngoài ra thì màu tím và hồng còn là biểu tượng cho sự lãng mạn, chung thủy.

Màu xanh lá: là màu của thiên nhiên, cây cỏ. Nó tượng trưng cho sự tươi mới và phát triển, đem đến cảm giác nhẹ nhàng thoải mái cho mọi người. Đây cũng là màu tương sinh của người mệnh Hỏa.

 

 

  1. Mệnh thổ có đeo vòng trầm hương được không?

Khi mua vòng trầm hương, người mệnh Thổ nên chọn các mẫu charm có màu tương sinh sẽ giúp phát huy được tối đa công dụng của vòng trầm hương.

Màu vàng: tượng trưng cho nguồn năng lượng dồi dào và sự quyết tâm kiên trì. Đối với người mệnh Thổ, sử dụng màu vàng có thể phát huy hết khả năng, ưu điểm của mình trong công việc hay những mối quan hệ tình cảm. Đây còn là màu sắc giúp chiêu tài dẫn lộc.

Màu nâu: là màu của đất đại diện cho Thổ. Màu sắc mang lại cảm giác bình yên và an toàn. Tuy đơn giản nhưng lại là màu sắc thể hiện sự tinh tế và độc đáo giống như tính cách trầm lắng của những người mệnh Thổ.

Màu đỏ, hồng, cam, tím: sử dụng những màu này sẽ mang tới nhiều may mắn, phát tài, phát lộc cho người mệnh Thổ.

 

 

  1. Vòng trầm hương trong phong thủy có ý nghĩa gì?

Được tích tụ “linh khí trời đất” ban tặng qua hàng trăm năm nên trầm hương mang trong mình ý nghĩa đặc biệt và nguồn năng lượng vô cùng tốt.

Năng lượng của trầm hương giúp người đeo cảm thấy nhẹ nhàng, ổn định và có tác dụng xua đuổi tà khí, đồng thời mang lại sự may mắn và tài lộc công danh.

Bên cạnh đó, mùi hương dịu nhẹ từ vòng trầm hương sẽ mang đến tinh thần sảng khoái, chống lại những căng thẳng, mệt mỏi dưới áp lực của công việc và cuộc sống.

Khi mang vòng trầm hương đến những nơi u ám, không lành mạnh sẽ giúp gia chủ được bình an, tỉnh táo và minh mẫn. Theo quan điểm Phật giáo, vòng trầm hương đại diện cho sự thanh tẩy. Người đeo vòng trầm hương sẽ được bảo vệ khỏi những thị phi của trần gian, tâm thanh tịnh và rộng mở hơn.

 

 

  1. Người mang thai có nên đeo vòng trầm hương không?

Trong suốt quá trình mang thai, phụ nữ thường sẽ gặp vấn đề liên quan đến sức khỏe và tinh thần. Đặc biệt thường xuyên có những triệu chứng như đau đầu, mất ngủ, căng thẳng,... Vậy nên khi đeo vòng trầm hương sẽ giúp nâng cao sức khỏe, giúp cho thai phụ có tinh thần thoải mái và thư giãn.

 

 

Tuy nhiên dưới đây cũng là một số lưu ý dành cho phụ nữ mang thai đeo vòng tay trầm hương:

  • Không sử dụng các sản phẩm trầm hương trong 3 tháng đầu tiên của thai kì, hoặc nếu có thì phải theo sự hướng dẫn của bác sĩ.

  • Đối với các sản phẩm trầm hương sốt thì tránh sử dụng quá nhiều, thường xuyên. Khi xông trầm cần ở nơi không gian thông thoáng, tránh để khói tích tụ ở một nơi vì nếu phụ nữ mang thai hít quá nhiều sẽ dẫn đến dị ứng, không tốt cho thai nhi.

  • Khi chọn mua vòng trầm hương, chỉ được chọn các sản phẩm tự nhiên, tuyệt đối không sử dụng sản phẩm có hóa chất. Những sản phẩm có lẫn hóa chất sẽ đem đến những hậu quả khó lường cho cả mẹ và con.

  • Các bài tập yoga hoặc ngồi thiền trong không giãn tĩnh kết hợp với trầm hương sẽ giúp ích rất nhiều cho sức khỏe tinh thần của mẹ và bé.

  • Trong quá trình sử dụng trầm hương, nếu thấy bất kỳ biểu hiện hay phản ứng bất thường thì nhưng dùng ngay lập tức. Nhanh chóng liên hệ với bác sĩ hoặc trung tâm y tế gần nhất.

Blog Liên Quan

phone top