MoonStar

WORKSHOP Bàn về PHONG CÁCH SỐNG RETREAT - Bình Yên Đến Từ Bên Trong

Tác giả: Admin Ngày cập nhật: 01/10/2022
WORKSHOP Bàn về PHONG CÁCH SỐNG RETREAT - Bình Yên Đến Từ Bên Trong

 

Ngày 24/09 vừa qua, buổi Workshop “Retreat Yourself - Bàn về phong cách sống” của nhà Moonstar đã diễn ra thân mật trong không khí ấm cúng.

 

Thông qua buổi Workshop, khách tham dự có cơ hội được gặp gỡ những người cùng sở thích về trầm hương, sự góp mặt của nhiều doanh nhân và lãnh đạo doanh nghiệp. Bên cạnh đó, khán giả được lắng nghe những chia sẻ từ hai vị diễn giả TS Master Tea và Th.S Kate Trần về phong cách sống retreat đang dần phổ biến hiện nay cũng như được tận mắt chứng kiến và thưởng thức nghi lễ đặc sắc của bộ môn nghệ thuật hương đạo.

 

 

RETREAT đã trở thành một phong cách sống phổ biến

Mục đích buổi workshop được diễn ra giúp cho mọi người có một cái nhìn tích cực hơn về cuộc sống, theo đó phong cách retreat giúp mỗi người tìm về bên trong, đối diện với chính mình để học cách yêu thương và kết quả là chúng ta có đời sống tinh thần tích cực, sẵn sàng vượt qua những khó khăn trong cuộc đời. Diễn giả Kate Trần và Master Tea  là người đồng hành, giao lưu và chia sẻ về hành trình retreat của bản thân, cùng với lý do họ chọn phong cách “Retreat” sau khi đã trải qua hết những nốt thăng trầm mà không phải ai cũng hiểu được. 

Bên cạnh đó, khán giả còn biết thêm một bộ môn nghệ thuật vô cùng đặc sắc mang tên Hương đạo và một loại nguyên liệu không thể thiếu chính trong bộ môn này là trầm hương. Là bộ môn nghệ thuật vô hình chỉ cảm nhận bằng mùi hương mỹ vị, Việt Nam được xem là có nguồn trầm hương quý giá nhất thế giới, điều này chính là cốt lõi quan trọng nhất trong việc “Retreat”. 

 

Phần trình diễn nghệ thuật hương đạo khiến người xem không thể rời mắt theo từng giai đoạn tạo nên hình dáng của trầm bột, đem đến cảm xúc thăng hoa và hạnh phúc sau khi nhìn tận mắt chiêm ngưỡng thành quả do chính diễn giả Kate Trần - nhà sáng lập Moonstar thể hiện. Có thể nói, từng công đoạn trong bộ môn nghệ thuật trầm bột luôn yêu cầu sự tỉ mỉ, tinh tế và quan trọng hơn tất cả là sự tĩnh lặng từ bên trong tâm hồn. Thưởng thức loại hình nghệ thuật này giúp khán giả dần quên mất thời gian trôi qua, cũng quên luôn những lo toan thường nhật bao trùm xung quanh chúng ta. 

 

 

 

Sự xuất hiện của một vị khán giả mà Moonstar chưa công bố Ms. Chi - CEO Procoach với câu chuyện “biết đủ trong cái đủ" và trải nghiệm về lối sống Retreat Yourself. Procoach là một nơi chuyên cung cấp các giải pháp chăm sóc, phục hồi sức khỏe bằng các phương pháp tự nhiên kết hợp thiền, yoga, khí công,... Cô chia sẻ rằng “Biết đủ trong cái đủ của mình thì luôn luôn luôn đủ. Còn nếu mình biết đủ trong cái thiếu thì coi chừng mình bị chông chênh, còn nếu như không biết đủ trong cái đủ thì nát.” Cô cũng cảm thấy rằng sản phẩm trầm hương được sử dụng trong khoảng thời gian mà mọi người chưa cảm thấy được tĩnh tâm, chưa thể quay vào bên trong của mình.

 

 

“Bình yên đến từ bên trong. Đừng tìm nó từ bên ngoài”

Bình yên không cần phải đi đến một nơi nào đó thật xa hay một đất nước khác, một vùng đất ít người, bình yên đơn giản có ở nơi mà chúng ta gọi là nhà. Nhà là nơi tái tạo lại năng lượng, nơi chúng ta rời đi để bắt đầu một ngày mới và quay trở về sau một ngày làm việc mệt nhọc. 

Để bản thân có thể đạt được sự bình yên đó, Moonstar tận dụng những thuộc tính tuyệt vời của trầm hương vào không gian sống. Như một giải pháp tạo nên sự kết nối trong không gian sống hiện đại và bình an trong tâm hồn, duy trì những giá trị đẹp đẽ, giữ cho ngôi nhà là nơi muốn trở về giữa cuộc sống bộn bề lo toan và bận rộn ngày nay.

Tuy là một buổi Workshop nhưng khi mọi người ngồi lại với nhau, lắng nghe hai diễn giả chia sẻ những câu chuyện bổ ích, điều đó đã khiến khán giả trong không gian tại nơi diễn ra workshop như những người thân quen.

Tại sự kiện các khách mời cũng đã chia sẻ trải nghiệm thú vị của mình khi sử dụng các sản phẩm của Moonstar. Anh Thế Phong cho biết công việc của anh thường xuyên đối mặt với căng thẳng, chính vì vậy mà anh sử dụng trầm thanh của Moonstar để ngủ ngon hơn. Tương tự, anh Duy Khánh thì thích sử dụng trầm nụ, công việc của anh làm xuất nhập khẩu nên cả ngày bươn chải ở ngoài cảng, khi về nhà rất mệt nhưng lại không ngủ được. Ấy thế mà chỉ cần thắp một nụ trầm thôi đến khi mở mắt ra thì trời đã sáng rồi. Những chia sẻ chân tình này cũng đã làm rộ lên nhiều tiếng cười.

Cuối buổi Workshop, Moonstar gửi đến tay khán giả món quà nhỏ xem như lời tri ân và cảm ơn sâu sắc vì đã đồng hành cùng Moonstar trong những thời gian đầu. Những món quà thể hiện giá trị tinh thần thay cho lời chúc sức khỏe mà Moonstar muốn dành tặng cho các khán giả dành thời gian tham dự.

 

 

Cả 2 diễn giả, cùng với hàng chục khách tham dự đã có một buổi workshop đáng nhớ từ những kiến thức cũng như trải nghiệm mà buổi workshop “Retreat - Bàn về phong cách sống” đem đến. 

Moonstar xin chân thành cảm ơn những người đã tham dự và đóng góp cho buổi workshop được diễn ra thành công tốt đẹp. Trong buổi Workshop sẽ không tránh khỏi những sai sót mong khán giả có thể lượng thứ.

Và không quên dành lời cảm ơn đến quán Cafe & Roastery cung cấp một không gian lý tưởng để buổi workshop được diễn ra.

 

Đặc biệt, Moonstar xin gửi lời cảm ơn nồng nhiệt đến hai vị diễn giả TS Master Tea và Th.S Kate Trần vì đã dành ra chút thời gian quý báu trở thành “mảnh ghép” không thể thiếu xuyên suốt buổi Workshop.

 

 

Dự định sắp tới

Moonstar luôn hướng tới việc mang đến cho khách hàng sự khuây khoả và thư giãn trong tâm trí sau những phút giây đối diện với bộn bề trong cuộc sống. Ai cũng nên có những giây phút quay trở về để kết nối với bản thân, lui về nơi mang đến cho bản thân nguồn năng lượng tái tạo để trả lời cho câu hỏi “Retreat” là gì.

Trong thời gian sắp tới, Moonstar sẽ tổ chức một buổi workshop chuyên về trà đạo và sẽ có nhiều điều bất ngờ được bật mí từ giờ đến lúc diễn ra, quý khách quan tâm hãy nhấn theo dõi  fanpage và website để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất từ Moonstar này nhé ! 

 

Nếu có sai sót gì trong khi workshop đang diễn ra, Moonstar mong quý khách hãy góp ý và Moonstar sẽ cải thiện trong những buổi workshop sắp tới. Sự góp ý cũng như phản hồi của quý vị chính là chìa khóa để giúp Moonstar càng ngày phát triển cũng như đem lại nhiều sản phẩm tâm huyết nhất trong tương lai.

Blog Liên Quan

phone top