MoonStar

WORKSHOP Bàn về PHONG CÁCH SỐNG RETREAT

Tác giả: Admin Ngày cập nhật: 15/10/2022
WORKSHOP Bàn về PHONG CÁCH SỐNG RETREAT

 

Từ lâu, “Retreat" đã dần trở thành một khái niệm phổ biến trong lĩnh vực du lịch, theo đó Retreat trong tiếng Anh cho nghĩa là sự rút lui. Trong ngành dịch vụ lưu trú, thuật ngữ Retreat được sử dụng như là một trong các khái niệm về Resort.

Cho đến khi đại dịch COVID-19 ập đến, con người bỗng dưng bị “khóa" trong 4 bức tường và dĩ nhiên trải nghiệm này không hề dễ chịu, ngoài những ảnh hưởng thấy ngay về sức khỏe đối với người nhiễm COVID, việc cách ly xã hội cũng đã làm lộ ra những vấn đề về sức khỏe tâm lý với việc nhiều người mắc chứng bệnh trầm cảm hay tìm đến những hành vi tiêu cực.

 

 

 

Tuy nhiên ở một khía cạnh khác đại dịch đã dạy cho con người cách tìm về bên trong để tìm cho mình lối sống an nhiên - thư thái, đủ riêng tư để tận hưởng những góc nhỏ trong tâm hồn của chính mình. Chỉ những lúc như thế này lời minh triết lại càng cho thấy chân lý bất biến: “Bình yên đến từ bên trong. Đừng tìm nó bên ngoài”.

Chúng ta luôn luôn theo đuổi một mục tiêu là để làm cho chính mình được hạnh phúc và bình yên tuy nhiên không phải lúc nào ai cũng đạt được hai điều ấy. Có người tìm được hạnh phúc nhưng không bình yên, có người không thấy hạnh phúc và tất nhiên cũng chẳng có bình yên và cũng có những người tìm thấy được bình yên và hạnh phúc. Lý giải một cách rõ ràng thì chúng ta cần nhận thấy bình yên thực chất sẽ mang lại hạnh phúc, tuy hạnh phúc chưa chắc là sẽ mang lại sự bình yên. Đức Phật đã dạy chúng ta rằng bình yên đến từ bên trong, đừng tìm nó bên ngoài. Vậy mà suốt cuộc đời cũng mỗi chúng sinh, chúng ta thường tìm bên ngoài hơn là tìm xem bên trong chúng ta như thế nào.

 

 

 

 

Vậy liệu bạn đã thật sự hiểu về phong cách sống “Retreat" chưa? Hãy đến với buổi Workshop của chúng tôi để có thêm những thông tin thú vị về phong cách sống này và được trải nghiệm nghệ thuật hương đạo độc đáo.

 

 Về diễn giả:

1. TS. Master Tea hiện đang là đồng sáng lập của The Century Academy. Anh tu nghiệp tại Úc với bằng tiến sĩ ngôn ngữ học danh giá. Tuy tuổi đời còn khá trẻ nhưng anh đã có kinh qua những thăng trầm cuộc đời không thua bất kỳ một “ông chú" trung niên nào: du học, kết hôn, ly hôn, giàu có, tay không rồi lại tự do tài chính. Sau khi lê lết tấm thân mình qua những giai đoạn ở đáy của cảm xúc, anh đã hình thành cho mình một khả năng tự thăng bằng, tìm đến sự bình yên cho bản thân mà anh gọi có là chuỗi retreat - rethink - reform. Nghỉ hưu ở tuổi 30, đến nay anh đã tự do tài chính và giúp đỡ rất nhiều bạn trẻ bằng cách biến căn nhà của mình thành một trạm cưu mang những bạn trẻ hữu duyên.

 

 

Đến với workshop “Bàn về phong cách sống retreat” của Moonstar bạn sẽ được nghe câu chuyện người thật việc thật từ những trải nghiệm trong hành trình “retreat yourself” của TS. Master Tea.

 

2. ThS. Kate Tran là nhà sáng lập của thương hiệu Moonstar chuyên cung cấp các sản phẩm trầm hương và trà Nhật cao cấp. Trong giai đoạn đầu của sự nghiệp cô dấn thân vào ngành giải trí trực tuyến, cá tính mạnh có phần nổi loạn thế nên không ai có thể hình dung một ngày cô sẽ kinh doanh các sản phẩm có phần trầm tĩnh như trầm hương. Ẩn sâu bên trong, cơ duyên có thể đến từ một lần cô bệnh thập tử nhất sinh phải nằm trong phòng chăm sóc đặc biệt ICU và nhìn những người ở giường bên cạnh lần lượt ra đi, cô hiểu rằng sự sống vốn mong manh chỉ cách nhau ở một hơi thở.

 

 

Đến với workshop các bạn sẽ được chiêm ngưỡng phần biểu diễn nghệ thuật hương đạo từ ThS. Kate Tran và biết đâu sẽ có cơ hội tự mình thực hiện nghi thức này.

 Ai nên tham gia?

  • Những người yêu cái đẹp, văn hóa cổ điển truyền thống
  • Những người quan tâm sức khỏe thể chất lẫn tinh thần, muốn tìm kiếm cho mình một phương thức tìm về bình yên
  • Nhân viên văn phòng, người làm kinh doanh thường xuyên đối mặt với căng thẳng trong cuộc sống
  • Những người muốn giao lưu với cộng đồng để gặp gỡ những người bạn cùng sở thích
  • Những người khát khao tìm hiểu mở mang thế giới quan

 

 Những lý do bạn nên tham dự Workshop:

  1. Cơ hội tìm hiểu về lối sống Retreat và những bí quyết xây dựng lối sống an yên trong dòng đời vội vã tấp nập
  2. Được chiêm ngưỡng biểu diễn nghệ thuật hương đạo và thực hành trải nghiệm dành cho người hữu duyên
  3. Giao lưu, giải đáp các thắc mắc về chủ đề “Retreat” với diễn giả
  4. Nhận quà tặng giá trị từ Moonstar và cơ hội được xem tarot miễn phí cho người hữu duyên

 

Thời gian: 8:30am thứ Bảy 24/09/2022

Địa điểm:  96B Cafe & Roastery - 96B Phan Ngữ, phường Đa Kao, quận 1.

Hướng dẫn gửi xe: với xe máy, bạn có thể gửi xe tại 38 Huỳnh Khương Ninh. Với xe oto, bạn có thể đậu ở trên lề đường trường Huỳnh Khương Ninh (có thu phí), hoặc đậu bên đường Nguyễn Thành Ý ( phí bên kia đường Điện Biên Phủ).

Link đăng ký: https://bit.ly/3S9ICYb

 

Khung chương trình: 

8:30 Check in, làm quen những người bạn đồng âm

9:00 Phong cách sống Retreat - chia sẻ trải nghiệm thực tế của một người về hưu ở tuổi 30

9:30 Khám phá lối sống Retreat cùng Moonstar

10:00 Biểu diễn và trải nghiệm nghệ thuật hương đạo

10:30 Minigame và quà tặng, xem tarot cho người hữu duyên

 

Số lượng khách mời tham dự: Để đảm bảo chất lượng Workshop và trải nghiệm của khách tham mời dự, Moonstar xin ưu tiên cho 30 lượt đăng ký sớm nhất kể từ thời điểm mở form đăng ký cho đến hết ngày 23/09/2022.

 

Hãy nhanh tay đăng ký để “xí chỗ" cho mình, hẹn gặp các quý đồng âm tại workshop “Tìm hiểu về phong cách sống retreat” của Moonstar nhé.

Blog Liên Quan

phone top